T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Vbet79 : Vườn tâm hồn - tác phẩm kỷ lục VN đến Hàn Quốc

Ngày 27 -28/8/2016, Tác giả - Kỷ lục gia Trần Quốc Phúc cùng Kỷ lục siêu trí nhớ đầu tiên Nguyễn Phùng Phong đã tham dự hội thảo gặp gỡ, chia sẻ tác phẩm đến cộng đồng người Việt tại Seoul Global Center và Thiền viện quốc tế - Hàn Quốc. 

Hội thảo do công ty CP Cho Bạn Cho Con CBCC và Trung tâm Đào tạo Giáo dục Tâm Trí Lực phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của quỹ học bổng Hy Vọng (HOPE). 

Trong hành trình tour hội thảo lần đầu tiên được tổ chức tại đất nước Hàn Quốc lần này, hai vị kỷ lục gia đã mang đến những giá trị ý nghĩa, bài học thú vị, bổ ích xoay quanh chủ đề “Ba mẹ học - Con thành tài” cho những người bạn đồng hương đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây.

vietnamnet

Kỷ lục gia Trần Quốc Phúc (bìa phải) trong buổi hội thảo tại Seoul Global Center ngày 27/8

Những chia sẻ của Kỷ lục gia Anh Trần Quốc Phúc về tác phẩm Vườn tâm hồn (http://vuontamhon.com/) đã mang đến một phương thức giáo dục nhân cách và đức tính cho con trẻ trong suốt cuộc đời, từ thời kỳ thai giáo đến khi trưởng thành. Anh cảm thấy hân hoan, tâm huyết khi có cơ hội lần đầu tiên được giới thiệu Vườn tâm hồn đến với những bậc phụ huynh, những bạn trẻ sống xa quê hương. Khát khao gieo trồng 50 hạt giống Vườn tâm hồn toàn cầu được người Việt yêu thích  đang dần được anh thực hiện được.

vietnamnet

Ý nghĩa bức tranh Vườn tâm hồn đang được Tác giả - Kỷ lục gia Trần Quốc Phúc chia sẻ lần đầu tại Seoul Global Center

vietnamnet

Tác giả - Kỷ lục gia Quốc Phúc (thứ 2 từ trái sang) vui mừng khi có cơ hội mang Vườn tâm hồn đến với các bậc phụ huynh Việt tại Hàn

Tác giả Vườn tâm hồn đã gửi gắm các thông điệp ý nghĩa xoay quanh bức tranh cùng 5 giá trị vàng mà mỗi người cần rèn luyện bên trong bản thân, đặc biệt là những bậc phụ huynh nên trao truyền cho con trẻ để xây dựng được một tâm hồn đẹp đẽ, tích cực. Anh tin rằng trong tương lai tới, Vườn tâm hồn sẽ từng bước đồng hành cùng tất cả người Việt trên khắp thế giới. 

vietnamnet

Các giá trị Vườn tâm hồn lan tỏa tại Thiền viện quốc tế ngày 28/8

Thông qua buổi hội thảo, kỷ lục gia Quốc Phúc đã lan tỏa niềm tin, hy vọng, tự hào về trẻ em Việt Nam khi giới thiệu Hành trình tìm kiếm 1000 gương mặt trẻ em Việt Nam - “Ươm mầm 50 hạt giống tích cực tâm hồn - Xác lập kỷ lục thế giới”. 

Buổi hội thảo đã khép lại thành công với những tiếng vỗ tay tâm đắc trong không khí gần gũi. “Tâm niệm của những người làm vườn gieo hạt giống tâm và trí chính là dù bạn lả ai, bạn đang ở đâu chăng nữa hãy xây dựng và rèn luyện tâm hồn, tư duy của bản thân mỗi ngày để Tài Đức luôn trọn vẹn và song hành với nhau. Nó sẽ là hành trang đưa bạn chạm đến với mọi cánh cửa thành công và một cuộc sống thật sự hạnh phúc” - kỷ lục gia Quốc Phúc chia sẻ. 

vietnamnet

Những kỷ niệm khó quên của cộng đồng người Việt tại Hàn với bức tranh Vườn Tâm Hồn

Hy vọng hành trình mang ý nghĩa tích cực này sẽ được tiếp sức mạnh vững bước, chung tay đồng hành tài trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, những người yêu con trẻ cùng chung khát vọng mang đến một tương lai tươi sáng cho thế hệ mai sau của đất nước.

Tấn Tài

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét