T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : VinaPhone tặng 1000 vé dự ‘Martin Garrix by VinaPhone’

Mang đến show diễn được chờ đón Martin Garrix, VinaPhone còn dành tặng fan hâm mộ EDM 1000 vé xem show, miễn phí nhạc chờ Martin Garrix độc quyền, ưu đãi gói cước về data.

Là các gói cước, chương trình được xây dựng với chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho các khách hàng VinaPhone đam mê EDM, VinaPhone Martin Garrix có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng Fan EDM, giúp kết nối cộng đồng Fan EDM lớn nhất tại Việt Nam.

vietnamnet

10 bản nhạc nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của chàng DJ lừng danh này được tặng Miễn phí cho thuê bao VinaPhone làm nhạc chờ trong suốt thời gian sử dụng. Để lựa chọn bản phối yêu thích của Marin Garix làm nhạc chờ, cùng thưởng thức với bạn bè, thuê bao VinaPhone soạn tin  Tai<mã bài hát> gửi 9194. 

Ngoài ra, VinaPhone cung cấp gói cước Martin Garrix với nhiều ưu đãi về data. Khi đăng ký gói cước bằng cách soạn DK MG gửi 888 , các Fan EDM sẽ có ngay 3,2 GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày đối với thuê bao trả trước, 1 tháng đối với thuê bao trả sau. Ưu đãi được gia hạn liên tục trong vòng 3 tháng, áp dụng với những thuê bao đăng ký gói cước  từ ngày 28/8/2016 đến 30/9/2016.

Đặc biệt, VinaPhone dành tặng 1000 vé xem show Martin Garrix by VinaPhone và 1000 áo lưu niệm để các thuê bao VinaPhone có cơ hội gặp thần tượng. Thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn QT gửi 777 để nhận mã may mắn quay tưởng vé xem show miễn phí.

“Chỉ riêng việc ngay khi đăng ký gói cước Martin Garrix được tăng gấp đôi dung lượng data tốc độ cao mà giá không đổi, và được tặng miễn phí bộ nhạc chuông chờ Martin Garrix, tôi đã rất thích thú rồi” - bạn Minh Nguyễn, một fan của Martin Garrix cho biết khi nghe thông tin về gói cước mang tên “Tình yêu to lớn”.

Nhóm bạn của Mai Hoàng chia sẻ: “Tất cả nhóm gói cước mang tên thần tượng và cài nhạc chờ của thần tượng như một sợi dây liên kết giữa những người yêu Martin Garrix”

Về phía VinaPhone, việc triển khai các ưu đãi mang tên Martin Garrix trong khuôn khổ Martin Garrix by VinaPhone là cách VinaPhone mang đến cơ hội để những người đam mê với dòng nhạc hiện đại, thời thượng này được giao lưu, kết nối và chia sẻ trong những cộng đồng của mình. Bên cạnh các gói cước và ưu đãi, các chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ Minishow EDM sẽ là những điểm nóng không thể bỏ qua cho giới trẻ tháng 9 này.

Trong không khí sôi sục của cơn lốc mang tên Martin Garrix sẽ bùng nổ vào ngày 19/8  tới tại Eco Park, VinaPhone kỳ vọng gói cước này sẽ được nhiều khách hàng đón nhận.

Thông tin chi tiết về chương trình cùng những ưu đãi, gói cước khuyến mại dành cho khách hàng, vui lòng xem tại edm.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ 9191.

vietnamnet

Mã nhạc chờ Martin Garrix.

Anh Vũ

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét