T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Thăng Long Victory - căn hộ giá rẻ 6 trong 1

Thông tin Hải Phát Land tung ra thị trường 50 căn hộ đa tiện ích, đẹp nhất tại dự án Thăng Long Victory với giá chỉ khoảng 1 tỷ/ căn mới đây đã khiến cho thị trường BĐS Tây Hà Nội nóng lên từng ngày.

Thăng Long Victory là tổ hợp căn hộ đầu tiên tại KĐTM Nam An Khánh đã đi vào vận hành và sử dụng. Cùng với tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, uy tín chủ đầu tư, dự án còn tích hợp 6 ưu điểm nổi bật và độc đáo mà không phải dự án nào cũng có được.

Tất cả quỹ căn hộ đều là căn góc

Sở hữu ít nhất hai mặt thoáng, những căn góc luôn đón nhận ánh sáng nhiều hơn các vị trí khác trong cùng một sàn. Đặc biệt do vị trí nước ta nằm ở phía Nam bán cầu, mùa đông có ánh nắng chiếu vào từ phía Nam, mùa hè có gió từ hướng Nam thổi vào cung cấp đầy đủ nắng gió quanh năm, nên những căn góc nằm ở hướng đón gió như Tây Nam, Đông Nam lại càng phát huy được thế mạnh. 

Căn hộ 3 mặt thoáng

Việc quyết định chọn thiết kế chung của dự án là thiết kế hình chữ H chứng tỏ sự nỗ lực của chủ đầu tư trong việc tối ưu hóa không gian sống thoáng mát cho cư dân. Khi lựa chọn những căn hộ trong quỹ căn mà Hải Phát tung ra lần này, gia chủ sẽ được tận hưởng không gian sống với ba mặt thoáng, ba góc view nhìn ra hồ điều hòa của dự án Vinhomes Thăng Long. Những căn hộ góc có ba mặt thoáng có thể được ví như ngôi nhà phố sở hữu ba mặt tiền, luôn giữ vững giá trị thương mại của mình theo thời gian.

vietnamnet

Phù hợp với nhiều thế hệ trong gia đình

Toàn bộ quỹ căn của Hải Phát Landtung ra thị trường lần này đều là những căn hộ 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Với diện tích hợp lý - tất cả các căn đều từ 93m2 trở lên, mọi nhu cẩu sinh hoạt các thế hệ trong gia đình từ trẻ em, bố mẹ đến ông bà đều được đáp ứng đủ. Với những cặp vợ chồng đang muốn chăm sóc bố mẹ thì lựa chọn căn hộ đa thế hệ này là một quyết định hợp lý.

Tiện ích gần kề

Nằm ngay cạnh Vinhomes Thăng Long, cư dân tại Thăng Long Victory được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của Vinhomes với bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn về giáo dục, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phố ẩm thực, bể bơi ngoài trời, hồ điều hòa, đại siêu thị Vinmart, các cửa hàng tiện ích như salon tóc , cửa hàng thuốc, café ....tạo ra một cuộc sống tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh hai siêu dự án là Vinhomes Thăng Long và Splendora, dự án Thăng Long Victory còn nằm trên trục đường lớn đại lộ Thăng Long, giúp rút ngắn quãng thời gian di chuyển của cư dân vào trung tâm thành phố xuống còn 10 phút.

vietnamnet

Không gian sáng tạo

Tại những căn hộ của Hải Phát Land khách hàng được sáng tạo không gian riêng theo ý muốn của mình. Sẽ không có bất kì giới hạn nào trong việc chọn phong cách thiết kế và lựa chọn nội thất hay thậm chí vách ngăn các phòng trong căn hộ, chỉ cần đảm bảo việc các thiết kế không làm thay đổi cấu trúc chịu lực của tòa nhà. Với việc chủ đầu tư rất tôn trọng sở thích cá nhân của mỗi khách hàng sẽ là một lợi thế lớn cho các chủ nhân tương lai tại nơi đây thỏa sức sáng tạo cho không gian sống dành cho riêng mình.

Mua căn hộ 3 phòng ngủ với giá 2 phòng ngủ 

Trên thực tế, với giá mua căn hộ khoảng 1 tỷ đồng khách hàng ít có cơ hội sở hữu một thiết kế thông minh, 03 phòng ngủ với diện tích lên đến gần 100m2 ở những dự án tương đương cùng phân khúc khác. Từ đó có thể thấy được, các căn hộ tại đây không chỉ tích hợp được các lợi ích đã được phân tích trước đó mà quỹ đất sinh hoạt của gia chủ cũng trở nên thoáng đãng và ngăn nắp.

Với tất cả những lợi ích như trên, cộng với việc Hải Phát Land thông báo ra thị trường với mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn, Thăng Long Victory đangđược đánh giá là có mức giá rẻ nhất trên trục Đại lộ Thăng Long nói riêng và phía Tây Hà Nội nói chung. Sau một tuần chào bán, đã có gần 1/3 số căn hộ được đặt mua. 

Dự án đã hoàn thiện tiện ích nội khu như sân tennis, hàng cây xanh 21m bao quanh dự án, trường mầm non, siêu thị, trung tâm y tế dự phòng, khu dân sinh… giúp cho cư dân tương lai đảm bảo một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, thư giãn với không gian thoáng đãng, an tâm khi con trẻ vui đùa trong khu vui chơi, học tập và phát triển với một cộng đồng tri thức năng động.

Công ty cổ phần BĐS Hải Phát

Hotline: 098722 8287

Website: http://ift.tt/2bPWJ0X

Anh Vũ

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét