T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Dân mạng nổi sóng việc xe con đâm ông cụ rồi bỏ chạy

Một cụ ông khoảng 90 tuổi bị một chiếc xe ô tô bán tải đâm gãy chân rồi bỏ chạy. Hình ảnh đang lan truyền trên các diễn đàn mạng.  

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 15h30, chiều ngày 31/8, trên đường Hồ Tùng Mậu, trước cửa siêu thị Thành Đô (Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Cụ ông ngay sau đó được người dân đưa đi cấp tại bệnh viện.

Hà Nội, xe con đâm ông cụ, tai nạn

Ảnh Trà Gừng/otofun

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên chiếc xe bán tải màu đen mang BKS 29C 327xxx đi theo hướng từ cầu Mai Dịch về Nhổn đã bất ngờ đâm vào một cụ ông khoảng gần 90 tuổi đi xe đạp cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến cụ ông bị gãy chân. Tuy nhiên, sau khi xuống xe thay vì đưa cụ già đi cấp cứu, tài xế tiếp tục lên xe và điều khiển chiếc xe bỏ chạy.

Sự việc được nhiều người chia sẻ hình ảnh cụ ông trên các diễn đàn mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh lan truyền làm nổi sóng cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc, yêu cầu truy tìm lái xe gây tại nạn trên mạng xã hội Facebook.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên một vị lãnh đạo đội xử lý tai nạn giao thông quận Bắc Từ Liêm cho biết: Hiện tại, ông cụ bị gãy một chân và đang được đưa đi cấp cứu.

Đồng thời, các đơn vị nghiệp vụ của quận Bắc Từ Liêm và lực lượng CSGT đang tích cực tiến hành truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Nhị Tiến

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét