T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Vbet79 : Tỉnh dậy trên giường khách sạn với nam sinh, cô giáo 27 tuổi ra tòa

Bức ảnh cho thấy một phụ nữ tóc vàng – được cho là giáo viên thực tập Isabelle Graham, 27 tuổi - đang nằm trên giường trong khi một nam thanh niên đang đứng ở cửa phòng khách sạn.

lạm dụng tình dục, cô giáo, nam sinh
Bức ảnh chụp người phụ nữ tóc vàng nằm trên giường khách sạn được cho là cô Isabelle

Nội dung đi kèm bức ảnh cho biết đây là một giáo viên người Pháp và cô đã có quan hệ với một nam sinh sau đêm tốt nghiệp. Tuy nhiên, Isabelle phủ nhận cáo buộc này và khẳng định cô mới là nạn nhân và đồ uống của cô đã bị pha rượu mạnh.

Sau cáo buộc ngủ với nam sinh ở Trường Whitburn Academy, West Lothian, Isabelle đã xin nghỉ việc. Cô đang phải đối mặt với việc bị cấm dạy nếu như tại buổi điều trần tới đây, các cáo buộc được chứng minh.

Trong khi đó, Isabelle cho biết cô không hề nhớ gì về sự kiện đêm hôm đó. Isabelle cũng nhận được sự ủng hộ của chồng mình là Andrew Wilkie. Anh cho rằng anh hoàn toàn chắc chắn cô nói sự thật.

Tuy nhiên, một cảnh sát được gọi ra làm chứng ngày hôm qua cho biết, đồ uống của cô trong đêm hôm đó không có bằng chứng cho thấy nó đã bị tăng liều và chính Isabelle khi được xét nghiệm ở bệnh viện cũng không cho thấy bất cứ bằng chứng nào về các chất kích thích quá liều.

“Trong suốt quá trình, không có dấu hiệu nào cho thấy cô Graham bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc rượu quá liều”. Trong khi những hình ảnh thu được cho thấy cô và nam sinh này đang hôn nhau – cảnh sát này cho hay.

lạm dụng tình dục, cô giáo, nam sinh
Cô giáo Isabelle và chồng trong lễ cưới

Được biết, Isabelle và nam sinh đã ở cùng nhau suốt 3 tiếng đồng hồ, uống rượu, nằm trên giường và “liên tục tham gia vào hoạt động tình dục”. Cuộc gặp gỡ giữa họ xảy ra sau khi cả hai rời khách sạn hạng sang Carlton Highland ở trung tâm Edinburgh – nơi bữa tiệc chia tay diễn ra hồi tháng 6/2014, sau đó cùng tới khách sạn Travelodge gần đó.

Cảnh sát bắt đầu vào cuộc sau khi một giáo viên phát hiện bức ảnh chụp phòng khách sạn được đăng tải trên mạng xã hội. Isabelle từ chối xác nhận danh tính nam thanh niên trong bức ảnh. Cô cho rằng rõ ràng là cô không hề ý thức được vào thời điểm đó và bức ảnh được đăng tải mà không có sự đồng ý của cô.

Phản ứng trước khẳng định của cảnh sát nói rằng không có bằng chứng cho thấy dấu hiệu của việc bị nhiễm độc, Isabelle nói rằng thuốc có thể không để lại bằng chứng nhưng lại gây ảnh hưởng đến khả năng đưa ra quyết định của nạn nhân.

Cô cũng nói thêm, cô là một con chiên ngoan đạo, người đã chờ tới khi kết hôn mới quan hệ tình dục. Chồng cô cũng chia sẻ: “Trong suốt thời gian quen biết cô ấy, cô ấy luôn đặt đức tin của mình lên trên mọi thứ khác. Tôi cho rằng những cáo buộc chống lại vợ mình là sai lầm”.

  • Nguyễn Thảo(Theo Mirror)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét