T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Vbet79 : Quế Vân công khai chê Hạ Vi là 'thảm họa'

 - Người đẹp chỉ đích danh Hạ Vi là ‘thảm họa âm nhạc’, khuyên cô nên tôn trọng khán giả khi đã mang trong mình mỹ danh ‘nghệ sĩ’.

Ngay sau nghi án chia tay Cường Đô la, ‘Mỹ nhân vạn người mê’ bất ngờ chia sẻ clip cover ca khúc ‘Anh cứ đi đi’. Đoạn clip chưa đầy 2 phút ghi lại cảnh Hạ Vi thể hiện hit của Hari Won bằng giọng hát ‘nghiệp dư’ và nụ cười rạng ngời tươi tắn khiến fan rất thích thú.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân đã đăng đàn nhận xét về ‘Anh cứ đi đi phiên bản lỗi’ của bạn gái Cường Đô la. Cô thẳng tay ‘gán mác’ phần trình bày của Hạ Vi là ‘thảm họa’, đồng thời khuyên nhủ đàn em bằng nhiều lời lẽ ‘mất lòng’.

Hạ Vi, Tấm Cám Chuyện chưa kể, Quế Vân

Quế Vân dẫn link bài viết về bản cover của Hạ Vi trên trang cá nhân.

Chưa dừng ở đó, Quế Vân tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về chuyện này: ‘Nói để các bạn trẻ hát không ổn thì đừng mơ tưởng làm ca sĩ mà hãy đi làm việc khác có ích’. Hay ‘Hát phải tôn trọng người nghe!’

Một số nghệ sĩ khác tỏ ra đồng tình với Quế Vân. NTK Lý Quí Khánh cho rằng: ‘Bạn này có vẻ không phù hợp với âm nhạc…’. Lê Hà The Face bình luận bằng một biểu tượng hài hước còn người mẫu Doãn Tuấn nói vui rằng: Hạ Vi cùng team với…Lệ Rơi.

Hạ Vi, Tấm Cám Chuyện chưa kể, Quế Vân

Lý Quí Khánh, Lê Hà và Doãn Tuấn cũng thêm lời cho status của Quế Vân.

Nhiều khán giả sau khi xem clip cover của Hạ Vi cũng không khỏi bức xúc vì cô nàng liên tục cười ngắt đoạn, hát không hay nhưng thái độ hát tặng người hâm mộ chưa được chân thành, nghiêm túc.

Bên cạnh những ý kiến ‘ném đá’ Hạ Vi, có bình luận đưa ra quan điểm đây chỉ là clip vui mà nữ diễn viên ‘Tấm Cám’ giao lưu với fan trên trang cá nhân của cô ấy. Đâu có quy định nào bắt buộc người hát hay như ca sĩ mới được hát?!! Hơn nữa, bản thân Hạ Vi cũng không có ý định lấn sân âm nhạc, là người mẫu – diễn viên thì chỉ cần làm tốt công việc của mình.

Một khán giả thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Quế Vân cho biết, nữ ca sĩ rất ‘chịu khó’ bàn luận về chuyện của người khác.

Hạ Vi, Tấm Cám Chuyện chưa kể, Quế Vân

Mối quan hệ Hà Hồ, Quế Vân rất thân thiết. Phải chăng đây là lý do Hạ Vi ‘hứng gạch’?

Lam Trà

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét