T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : 11 triệu đồng và chuyến taxi đường dài lạ nhất từ Hà Nội

Chuyến đi đường dài này quả thật là có "1-0-2" khiến người ta không ngừng ngạc nhiên, bàn luận.

Bình thường khi đi taxi nhìn lên bảng đồng hồ thấy hiện ba con số đã "xót xa" lắm rồi!

Thế nhưng anh tài xế taxi lại này đăng tải bức ảnh công tơ mét xe mình lên tới 5 con số và không hề "hack" một chút nào nhé! Bởi chuyến đi đáng kinh ngạc này xuất phát từ Hà Nội đến Quy Nhơn (Bình Định).

Bức ảnh nhanh chóng nhận được gần 2000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận trên một diễn đàn lớn về ô tô.

11 triệu đồng, taxi đường dài, Hà Nội, Quy Nhơn, lái xe, tài xế, xe sang, ô tô, xe máy, du lịch, du khách

Bức ảnh số tiền trên công tơ mét gây "sốc".

Người thì chúc mừng anh tài xế có "cuốc" ngon, người thì ngạc nhiên vì quãng đường quá xa mà khách hàng lại chọn đi taxi. Thậm chí có người thì đa nghi hơn cho rằng quãng đường đi không đến hơn 1000km.

11 triệu đồng, taxi đường dài, Hà Nội, Quy Nhơn, lái xe, tài xế, xe sang, ô tô, xe máy, du lịch, du khách

Để chứng thực anh tài xế taxi đã chia sẻ bức ảnh này.

Thế nhưng hầu hết ai nấy đều bất ngờ vì số tiền hơn 11 triệu mà khách hàng phải trả khi đi từ Hà Nội vào Quy Nhơn.

"Đây là khách vẫy dọc đường chứ không phải gọi đàm hoặc khách quen của mình. Lúc đầu họ hỏi rằng mình có đi được xa không, mình hỏi bao xa. Khách hàng vui tính bảo có lẽ là xa nhất từ khi mình lái taxi đến giờ.

Lúc đó mình nghĩ khách trêu thôi vì hôm đó trời mưa nên khách sợ mình không chở gần. Sau đó khách bảo đi khoảng hơn 1000km.

Khách cũng nói là sẽ trả tiền ăn uống, nghỉ ngơi, phí cầu đường và đưa tiền cho mình trước nên mình đồng ý luôn thôi (cười lớn).

Rồi mình xin phép khách qua nhà lấy vài bộ quần áo, sạc điện thoại rồi lên đường!"- Anh tài xế taxi Trần Minh Cảnh (1989) chia sẻ.

11 triệu đồng, taxi đường dài, Hà Nội, Quy Nhơn, lái xe, tài xế, xe sang, ô tô, xe máy, du lịch, du khách

Chân dung anh tài xế có chuyến đi lạ.

Được biết chuyến hành trình này bắt đầu từ tối ngày 27/8 và quay trở về Hà Nội từ ngày 31/8. Anh Cảnh có nói khách hàng muốn ghé qua một vài nơi trên đường nên mới sử dụng taxi.

Ngoài ra anh Cảnh còn vui vẻ chia sẻ thêm: "Đi chuyến dài này lợi lắm. Xăng không tốn nhiều vì đường không tắc như ở Hà Nội. Khách hàng cũng chi trả toàn bộ tiền ăn uống, vé xe. Tính ra lái taxi đường dài lợi hơn nhiều.

Mình cũng hi vọng một tháng mà 3 cuốc thế này là "ăn chơi bét nhè" rồi! Nhưng xa như thế này đúng là chuyến đi nhớ đời của mình".

Ngoài ra, anh Cảnh cho biết chiều lượt về đã miễn phí hoàn toàn cho khách. Dù chưa biết danh tính vị khách hàng trên, thế nhưng số tiền taxi này quả thật đã lập kỉ lục trong cánh lái xe taxi.

(Theo Thế giới trẻ)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét