T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Nỗi đau chủ nhà nghỉ có con gái bị khách trọ sát hại

- Vừa nhìn thấy kẻ sát hại cô con gái 18 tuổi của mình bị dẫn giải vào phòng xét xử của TAND TP Hà Nội, người mẹ mất con khóc nức nở. 

Những tiếng nấc cứ dồn dập khi kẻ sát nhân khai tội.

Theo lời khai của bị cáo Dương Văn Chí (23 tuổi, ở Ninh Bình), một buổi tối cuối tháng 10/2015, Chí đến nhà nghỉ Thanh Hà, ở quận Hà Đông, Hà Nội đặt phòng.

con gái chủ nhà nghỉ bị sát hại, tên trộm sát hại con gái chủ nhà nghỉ, lẻn vào phòng ngủ sát hại thiếu nữ
Bị cáo tại tòa.

Rạng sáng 1/11, Chí tỉnh dậy và đi ra hành lang. Thấy phòng ngủ của chị Vũ Hiền Lương (18 tuổi), con gái chủ nhà nghỉ ở bên cạnh có ánh điện, Chí trèo lên cửa sắt (cửa ra ngoài sân thượng) với ý định lẻn vào trộm cắp.

Nhìn vào trong phòng, thấy chị Lương đang ngủ, mặt quay vào tường, Chí trèo vào phòng.

Tại đây, anh ta vô tình va vào thành giường khiến chị Lương tỉnh dậy. Thấy gã trai lạ mặt trong phòng ngủ, thiếu nữ hét lên. Chí liền lao tới bịt miệng, khống chế con gái chủ nhà nghỉ.

Chị Lương cố vùng vẫy chống cự, thì bị Chí bóp cổ. Gã lấy sợi dây điện gần đó siết cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Biết chị Lương đã chết, Chí đặt nạn nhân nằm ngay ngắn lại giường ở tư thế ngủ ban đầu rồi lục soát, lấy đi chiếc iPhone 4S.

Tại phiên xét xử Chí, trong khi mẹ nạn nhân khóc ngất vì nỗi đau mất con, mẹ Chí không dám vào phòng xử án. Bà chọn góc khuất nơi hành lang ngồi thất thần.

Bà chủ nhà nghỉ mất con cho hay, Lương là cô con gái mà bà luôn tự hào và cũng là chỗ dựa tinh thần duy nhất đối với người phụ nữ kém hạnh phúc như bà.

Hôn nhân tan vỡ, bà lên Hà Nội mở nhà nghỉ ở quận Hà Đông. Cuối tháng 10, bà phải về quê giải quyết việc gia đình. Con gái bận học không thể đi cùng mẹ khiến bà chủ nhà nghỉ không hề yên tâm khi để con lại một mình.

Biết nhà nghỉ thường có khách lạ ghé và bao nguy hiểm rình rập nên bà đã căn dặn con gái phải cửa đóng, then cài cẩn thận lúc đi ngủ. “Vậy mà ngày đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy mặt con”, người mẹ nức nở.

Người mẹ không thể ngờ rằng, ánh đèn phòng ngủ của con gái bà đã thu hút tên trộm bởi hắn thuê phòng nghỉ chỉ với mục đích để trộm tài sản.

Án tử dành cho kẻ sát nhân

Ngay khi thi thể Lương được phát hiện, cơ quan điều tra đã xác định Chí là nghi phạm. Camera của nhà nghỉ đã ghi lại thời điểm tên sát nhân thuê phòng và rời đi lúc trời chưa sáng.

Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định, từ ngày 12/1 - 4/11/2015, Chí đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tại các nhà hàng, nhà nghỉ, quán Internet thuộc quận Hà Đông. Tổng giá trị tài sản được xác định là gần 20 triệu đồng.

Có mặt tại phiên xét xử Dương Văn Chí, bà chủ nhà nghỉ đề nghị toà xét xử công mình, và tuyên bị cáo mức án cao nhất.

Mất con, bà chủ nhà nghỉ cho biết, bà gần như “chết đi sống lại”. Gần một năm qua, trong bà chưa khi nào nỗi đau mất con tạm nguôi.

Nhìn thấy kẻ sát hại con gái mình đứng chỉ cách vài bước chân, bà chỉ biết khóc ngất. Tiếng khóc than của người mẹ mất con khiến kẻ sát nhân không một lần dám quay đầu nhìn lại.

Hành vi của Chí bị toà xác định không còn cơ hội cải tạo, cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Tòa tuyên phạt Chí tổng hợp mức án tử hình cho 3 tội danh Giết người, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

Phiên tòa kết thúc trong nước mắt của người mẹ mất con và những tiếng sụt sùi của mẹ bị cáo.

T.Nhung

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét