T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Vbet79 : Đám cưới viên mãn của cặp vợ chồng 'đũa lệch'

Không phải chàng trai nào quyết định cưới vợ nhiều hơn hai chục tuổi cũng nhận được sự chúc mừng của những người thân trong gia đình.


Điều kỳ diệu này đã xảy ra tại trấn Kuala Penyu ở Sabah (Malaysisa) khi anh Mohd Sufie Alin (18 tuổi) kết hôn với chị Dayang Sopiah Gusti (42 tuổi), một bà mẹ đơn thân 5 con.

mẹ đơn thân, kết hôn, kém tuổi, hôn nhân, Malaysia
Ảnh: The Star

Bức ảnh chụp chú rể Mohd Sufie trao nhẫn cho cô dâu Dayang Sopiah trong lễ cưới đã nhanh chóng lan truyền trên Facebook và nhận được vô số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Chú rể khẳng định, gia đình anh đã chấp nhận mối quan hệ này. "Họ đủ chín chắn để tự đưa ra quyết định, bao gồm việc cưới hỏi", ông Alin Matalin Utam, cha của Sufie, cho biết.

Theo người cha, đôi uyên ương đã tổ chức một lễ cưới nhỏ tại nhà thờ Hồi giáo ở Beaufort với sự tham gia đầy đủ của họ hàng hai bên. Ông Utam nói rằng, tuổi tác không phải rào cản.

"Tôi có thể khuyên con trai tôi Sufie nên trở thành một người chồng có trách nhiệm, vì nó không chỉ phải chăm sóc cho vợ mà còn cả 5 đứa con riêng của cô ấy", ông nói thêm.

Sầm Hoa

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét