T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Không rời MU, Schweinsteiger khiến Mourinho tức điên

 - Bastian Schweinsteiger vừa bác bỏ lời đề nghị mới nhất gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng chuyển nhượng tự do.

BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép cầu thủ người Đức chuyển đến Lisbon mà không lấy một xu phí chuyển nhượng nào, nhằm giảm bớt quỹ lương đang ngày càng phình to tại CLB.

Bastian Schweinsteiger, Jose Mourinho, MU, tin chuyển nhượng
Mourinho muốn tống cổ Schweinsteiger ra khỏi Old Trafford

Tuy nhiên, Schweinsteiger đã từ chối cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên ở Sporting và thông báo với các sếp MU rằng, anh vẫn sẽ tiếp tục ở lại Manchester mùa giải này.

Quyết định của Schweini khiến HLV Mourinho tức giận, bởi trong con mắt ông thầy người Bồ, Schweinsteiger đã hết giá trị sử dụng.

Kể từ đầu mùa, tiền vệ 32 tuổi này không được tập chung với các đồng đội ở đội 1. Thay vào đó là những buổi tập chay với những cầu thủ trẻ.

Chuyển đến MU hè năm ngoái với mức phí 6 triệu bảng, Schweinsteiger chỉ đá chính 13 trận tại Premier League và liên tục bị chấn thương.

Cách hành xử của anh cũng không chuyên nghiệp, khiến nhiều đồng đội phản ứng khi thường xuyên theo chân cổ vũ cô vợ mới cưới Ivanovic trên sân tennis.

Sở dĩ Schweinsteiger không chịu rời Old Trafford lúc này vì anh muốn tiếp tục hưởng mức lương cao và sau khi hết hạn hợp đồng mới tính chuyện chuyển sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng.

* T.A

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét