T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Messi trở lại ĐTQG, được người đẹp mời "lên giường"

 - Tình một đêm Andrea Rincon tuyên bố, cô sẵn sàng tặng thân mình cho Lionel Messi một lần nữa để chào đón anh quay lại với ĐTQG Argentina.

Tình một đêm của Messi

Andrea Rincon không phải một gương mặt xa lạ với những người yêu bóng đá và giải trí ở Nam Mỹ nói riêng, và cộng đồng ngôn ngữ Tây Ban Nha nói chung.

Trước đây, Andrea từng là thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Gran Hermano, phiên bản Big Brother ở Argentina.

Messi, Lionel Messi, Andrea Rincon, Argentina

Andrea từng là tình một đêm của Messi

Cùng với việc tạo dựng được tiếng vang cùng Gran Hermano, Andrea còn gây chú ý nhờ việc luôn xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng trên các tạp chí hướng đến độc giả phái mạnh.

Andrea cũng thường chủ động tiếp cận những người nổi tiếng. Một trong đó có Messi, ít lâu sau khi cầu thủ này cùng Argentina tham dự World Cup 2010.

Ngày ấy, Andrea đã thành công khi “mồi chài” được Messi. Họ đã qua đêm cùng nhau khi cả hai đều đang có người yêu.

Mặc dù Andrea vẫn bị xem là “tình một đêm” của Messi, nhưng thực tế hai người đã có nhiều hơn một đêm ở cùng nhau. Ít nhất là ngoài những lần nhắn tin, họ còn bí mật gặp nhau trong dịp Andrea sang Tây Ban Nha làm chương trình quảng cáo.

Messi, Lionel Messi, Andrea Rincon, Argentina

Messi đã trở lại với Argentina

Chính Andrea đã công khai mối quan hệ của hai người, khiến cho Messi gặp nhiều rắc rối từ người bạn gái Antonella Roccuzzo.

Trên thực tế, đã có người thứ ba biết về cuộc tình vụng trộm này trước khi Andrea đưa lên báo để kiếm tiền. Đó là Gonzalo Heredia, bạn trai của Andrea. Heredia phát hiện điều này khi vô tình xem tin nhắn của người tình.

Heredia đã im lặng để tránh tiếng xấu cho Messi, nhưng yêu cầu Andrea xin lỗi và phải chấm dứt cuộc tình vụng trộm này. Dẫu vậy, sau đó thì Heredia và Andrea cũng đường ai nấy đi vì không hàn gắn được mâu thuẫn.

Mời Messi “lên giường”

“Tôi có lỗi khi công khai chuyện với Messi”, Andrea từng thừa nhận cách nay không lâu. “Nhưng Messi không hề trách hay giận tôi. Anh ấy chỉ nhắn để nói vài câu với tôi”.

Trong mắt Andrea, Messi luôn là một người mà cô ngưỡng mộ. “Anh ấy là một người tuyệt vời, luôn cư xử rất đúng mực”.

Khi Argentina thất bại trong trận chung kết Copa America 2016 trước Chile, Messi tuyên bố “nghỉ chơi” với ĐTQG. Điều này khiến Andrea cảm thấy rất buồn.

Messi, Lionel Messi, Andrea Rincon, Argentina

Andrea luôn có Messi trong tim

“Tôi không hề muốn điều đó. Argentina luôn cần Messi. Anh ấy vẫn còn nhiều thời gian để tìm kiếm vinh quang với ĐTQG. Tôi luôn muốn Leo tiếp tục với Argentina”.

Mong muốn của Andrea và nhiều người Argentina khác đã thành hiện thực. Messi đã chính thức trở lại với ĐTQG, và hiện đang chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Trước hình ảnh Messi tập luyện trở lại với đội tuyển xứ tango, Andrea tỏ ra rất hạnh phúc.

Để thể hiện niềm hạnh phúc của mình, Andrea tuyên bố sẵn sàng cùng Messi nối lại cuộc tình vụng trộm như vài năm trước.

“Trái tim tôi luôn có chỗ cho Messi. Tôi sẵn sàng tặng tình cho Messi, tất nhiên là nếu anh ấy muốn, như một món quà dành cho quyết định trở lại với Argentina”.

Dẫu vậy, ngay sau đó Andrea thừa nhận cô không muốn phá hạnh phúc của Messi. “Tôi chỉ nói thế, chứ không thể làm ảnh hưởng đến gia đình Leo một lần nữa.

Đó chỉ là cách để thể hiện, tôi và nhiều CĐV của Argentina đang thực sự phấn khích vì Messi tiếp tục thi đấu”.

Đại Phong

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét