T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : 4 bí kíp làm bếp đừng bỏ qua

Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và được chuẩn bị trong thời gian nhanh nhất là mối bận tâm hàng đầu của người nội trợ hiện đại. Các bí quyết sau đây sẽ giúp người nội trợ giải quyết được mối băn khoăn này.

Mua nguyên liệu sạch ở nơi uy tín

Để tiết kiệm thời gian đi chợ, siêu thị đồng thời giải quyết nỗi lo thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc, nhiều chị em gần đây đang chuyển sang phương thức mua hàng tại siêu thị hoặc mua thực phẩm tại cửa hàng của người quen.

vietnamnet

Người nội trợ hiện đại luôn chuẩn bị sẵn những địa chỉ mua hàng uy tín với danh mục hàng hóa đa dạng, phương thức giao hàng tiện lợi.

Giảm bớt dầu mỡ trong bữa ăn

Cách chế biến món ăn của Việt Nam thường xuyên sử dụng dầu mỡ trong chế biến hầu hết các món ăn. Những món ăn chứa nhiều chất béo thường không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, thay vì sử dụng dầu mỡ cho các món chiên, bạn nên cân nhắc sử dụng lò nướng có tính năng chiên không dầu. Tính năng này giúp làm chín vàng thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong lò lên đến khoảng 200 độ C rồi dùng quạt thổi thành một luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng trong từ 10-15 phút.

Lò hấp nướng đối lưu đa năng Panasonic NU-SC100W là một trong các thiết bị có thể chiên không dầu hoạt động hoàn toàn tự động, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn và tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

vietnamnet

Dễ dàng chế biến món khoai tây chiên với công năng chiên không dầu của Lò hấp nướng đối lưu đa năng Panasonic NU-SC100W

Tăng cường món ăn lên men

Những món ăn lên men như sữa chua chứa nhiều probiotic rất tốt cho tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch và tốt cho da.

Tuy nhiên, kĩ thuật chế biến các món này khá phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian. Một lần nữa, người nội trợ lại cần đến sự trợ giúp từ các thiết bị nấu ăn chuyên dụng và tự động. Bạn có thể tham khảo thiết bị Lò hấp nướng đối lưu đa năng Panasonic NU-SC100W kết hợp 4 chức năng bao gồm cả chiên không dầu và ủ lên men. Với chức năng ủ lên men, bạn thoải mái chế biến các món như bột bánh, sữa chua mà không cần lăn tăn về thời gian và chất lượng cuối cùng.

vietnamnet

Lên men sữa chua chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với Panasonic NU-SC100W

Tìm giải pháp với đồ nướng

Đồ nướng là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Tuy nhiên thực hiện món nướng khá phiền phức và tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, đồ ăn bị nướng quá cháy trong một thời gian dài có nguy cơ gây ra các các chất độc hại gây ung thư. Nướng đồ ăn bằng vỉ nhôm còn gây ra nhiều chất độc hại do phản ứng giữa axit và nhôm trong khi nướng.

Để giải quyết bài toán này, bạn cần trang bị trong nhà một lò nướng chuyên dụng để thực hiện các món nướng lò. Với nhiệt độ nướng tùy chỉnh 100-230 độ C và cảm biến nhiệt chính xác, món nướng của bạn sẽ giữ trọn hương vị thơm ngon mà không cần lo lắng về độ cháy cũng như thời gian nướng.

vietnamnet

Lò hấp nướng đối lưu đa năng NU-SC100W hướng tới những khách hàng bận rộn vì công việc nhưng vẫn mong muốn có một bữa ăn ngon hợp vệ sinh cho cả gia đình, với 4 công dụng: chiên không dầu, hấp đối lưu, ủ lên men, nướng bánh/nướng bỏ lò. Không chỉ thế, sản phẩm được cài sẵn 16 menu (thực đơn) nấu nướng tự động giúp người sử dụng nhanh chóng lựa chọn món ăn yêu thích.

Giá bán lẻ trên toàn quốc 7.490.000 VNĐ

Xem thêm tại: http://ift.tt/2bBPmwl

Hồng Quyên

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét