T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : Ngắm cồn biển đẹp nhất miền Bắc qua cameraHuawei P9

Đồng Châu - Thái Bình khiến du khách không khỏi ngất ngây với cảnh bình minh tuyệt đẹp khi những ánh nắng đầu tiên xuyên qua nóc chòi ngao, cảnh người dân đi biển sớm hay mặt nước như gương phản chiếu bầu trời đầy màu sắc…

Tất cả được thể hiện đều được thể hiện một cách rõ nét và hoàn hảo qua camera Leica trên Huawei P9:

vietnamnet

Cộng đồng những người yêu thích nhiếp ảnh - Vietnam Mobiography có mặt ở đây từ rất sớm, khoảng 4h00 sáng khi mới có những tia sáng đầu tiên của ngày mới le lói lên, bầu trời tối đen là nền cho những rạng hồng đầu tiên ngày mới tuyệt đẹp. Ảnh trên được chụp bằng chế độ phơi sáng chồng hình của Huawei P9, thật tuyệt vời khi camera của máy có thể ghi nhận được tất cả những chi tiết trên nền ánh sáng rất yếu và mờ.

vietnamnet

Trời sáng hơn sau ít phút, nhìn qua mặt nước biển và những cọc gỗ người dân cắm căng lưới nuôi hàu, mặt nước như một tấm gương lớn phản chiếu bầu trời với đầy đủ màu sắc tuyệt vời mà thiên nhiên đã tô vẽ.

vietnamnet

Chỉ cần sử dụng duy nhất chế độ phơi sáng chuyên nghiệp trên P9 để thu được bức hình đủ sáng và “no” màu sắc một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào.

vietnamnet

Cận cảnh một chòi canh ngao lúc mặt trời vữa nhô lên khỏi mặt biển. Những chòi canh ngao được ngư dân dựng lên để nghỉ sau những ngày chăm ngao trên biển, khi nước lên toàn bộ lưng chòi. Xa xa là bãi Cồn Đen, khi nước biển lên cồn là đảo cho ngư dân neo đậu tàu thuyền.

5h30 phút sáng, bình minh lên là lúc ngư dân làm ngao ra biển, những vựa ngao đủ thời gian thu hoạch sẽ được ngư dân đi cào về.

vietnamnet

Đoàn chụp ảnh nghỉ tại khách sạn Công Đoàn, một khách sạn rộng lớn gần như bỏ hoang gần 15 năm, nay chỉ còn lại vài người ở lại duy trì hoạt động. Ở đây có một em bé rất dễ thương, Hiếu- cậu bé thông minh tinh nghịch, em như một cánh chim lạ trong khu đất bỏ hoang tàn. Ảnh đen trắng của P9 cho chất lượng hình ảnh trong trẻo, tương phản mạnh và thực sự ấn tượng.Trong khi đó, chất lượng ảnh màu cho thấy khả năng bắt sáng tốt, nước ảnh trong và sâu, cho chi tiết và khả năng tái tạo màu tốt.

vietnamnet

Hiếu sống cùng bà nội ở đây, cha mẹ chia tay từ khi em còn lọt lòng, nhưng như 1 sự bù đắp Hiếu rất thông minh và hiếu động. Công việc của Hiếu buổi chiều là chăm cho mấy chú gà chọi và chơi cùng chúng.

vietnamnet

Huawei P9 giúp ghi lại khoảnh khắc trong những điều kiện thiếu sáng và chênh lệch ánh sáng rất mạnh với chi tiết và màu sắc tuyệt vời.

Ở Đồng Châu bạn sẽ không được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển, nhưng bù lại khi thủy triều lên cao ngập bãi ngao, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình hoang sơ của thiên nhiên con người nơi đây.

Toàn bộ hình ảnh được chụp bằng thiết bị Huawei P9, sử dụng các chế độ: Phơi sáng chuyên nghiệp, chụp đêm (phơi sáng chồng hình), chụp ảnh đen trắng, chụp ảnh camera kép xóa phông.

Thực hiện:Lê Bảo Khang - Cộng đồng Vietnam Mobiography

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét