T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : HS La Khê – Dương Nội đón năm học mới ở trường mới

Trường Tiểu học công lập An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông đang trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhưng công trình xuất hiện vết nứt nhỏ. Nhận được phản ánh trên, Chủ đầu tư lập tức yêu cầu Nhà thầu thi công khắc phục ngay.

Qua kiểm tra, nhận thấy có một số vết rạn nứt trần và tường theo như nội dung báo phản ánh. Tuy nhiên, thực tế, các vết nứt này nhẹ và nông không đến mức nghiêm trọng. Nguyên nhân được xác định do co ngót lớp vữa trát. Sau khi kiểm tra, các bên cùng thống nhất đưa ra phương án xử lý phù hợp và yêu cầu nhà thầu triển khai khắc phục ngay.

học sinh, năm học mới

Do công trình chưa được bàn giao chính thức nên Chủ đầu tư vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những lỗi nhỏ. Qua phản ánh của một số cơ quan báo chí đã giúp cho chủ đầu tư kịp thời khắc phục triệt để những điểm chưa hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng, mỹ thuật công trình trước khi bàn giao cho địa phương kịp thời chuẩn bị cho năm học mới.

Có mặt tại Trường tiểu học công lập An Hưng, sau thời gian Chủ đầu tư chỉ đạo Nhà thầu thi công khẩn trương tiến hành công tác sửa chữa, hoàn thiện, phóng viên nhận thấy đơn vị này đã khắc phục triệt để những vết nứt do co ngót lớp vữa trát, hoàn thành toàn bộ công tác này. Hiện phía nhà trường đang được công nhân trang hoàng chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới 2016.

Trường tiểu học công lập An Hưng được xây dựng trên diện tích 11.556,5m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 5.797 m2 sẽ phục vụ các cháu học sinh tiểu học trên địa bàn phường La Khê và Dương Nội.

P.Th – VTC

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét