T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vbet79 : 6 cách để tiền bạc không hủy hoại hôn nhân của bạn

Rõ ràng các vấn đề liên quan tới tài chính là cơ sở quan trọng để tránh nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có khi bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Thường xuyên có thời gian nói chuyện về tiền nong

Để có mối quan hệ lành mạnh, bạn cần xây dựng mối quan hệ tài chính lành mạnh, có thể là những cuộc nói chuyện thường kỳ để chia sẻ kinh nghiệm về tài chính, tình hình hiện tại, mục tiêu tương lai. Hãy cùng hỏi nhau và lắng nghe câu trả lời từ phía đối phương.

Bạn muốn quản lý tài chính của mình như thế nào? Ưu tiên tài chính của bạn là gì? Mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn. Chia sẻ sẽ giúp cả hai hiểu và có thể bắt đầu sắp xếp kế hoạch tài chính mà cả hai đều thấy thoải mái.

tiền bạc, hôn nhân, kiếm tiền, chi tiêu, gia đình, ly hôn

Làm rõ tài sản và thu nhập

Làm rõ bạn có bao nhiêu và kiếm được bao nhiêu, tiết kiệm bao nhiêu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu hai bạn có kế hoạch mua sắm những khoản lớn trong tương lai gần, hay đám cưới, một ngôi nhà mới, thậm chí sinh em bé.

Những năm đầu của hôn nhân sẽ cần tới nhiều khoản chi phí lớn. Nếu bạn vẫn chưa có một khoản dự trữ lớn, giờ là lúc bạn cần hết sức nỗ lực và lên kế hoạch cùng nhau.

Làm rõ các khoản nợ, chi phí

Các khoản nợ, chi tiêu có thể là trở ngại để đạt tới mục tiêu tài chính của bạn. Trước khi kết hôn, bạn cần tìm giải pháp để thoát khỏi hầu hết các khoản nợ. Điều này giúp việc sát nhập tài chính của hai người dễ dàng hơn. Rõ ràng các khoản nợ sẽ khiến cả hai không rơi vào sự nghi kỵ lẫn nhau và có thể cùng đưa ra giải pháp để thanh toán chúng: tự trả nợ hoặc cùng nhau trả nợ.

Tận dụng lợi ích nhân viên của mỗi công ty

Mỗi công ty lại có cơ chế đãi ngộ khác nhau với nhân viên của mình. Ví dụ ở một số công ty, hay trong quân đội, các thành viên sẽ có chính sách bảo hiểm tốt hơn nơi khác. Vì vậy hãy chia sẻ với nhau và cân nhắc để có kế hoạch mang lại lợi ích tối đa cho cả hai, nhất là khi bạn có kế hoạch sinh nở, hay gia đình có vấn đề về sức khỏe...

Xem xét thỏa thuận tài sản trước hôn nhân

Thỏa thuận tiền hôn nhân có thể giúp bảo vệ các tài sản mà bạn xây dựng trong những năm qua, đảm bảo chúng có thể để lại cho con cái của bạn trong trường hợp ly hôn, hoặc thậm chí tử vong.

tiền bạc, hôn nhân, kiếm tiền, chi tiêu, gia đình, ly hôn

Viết ra mong muốn của bạn và chế độ bảo hiểm nhân thọ

Một khi đã bàn bạc qua các vấn đề cá nhân, bao gồm tài sản và các khoản nợ, hãy xem kế hoạch tài sản của bạn và chính sách bảo hiểm nhân thọ. Hãy luôn để ý cập nhật các vấn đề có liên quan trong trường hợp có phát sinh sinh tử trong gia đình.

Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mọi trường hợp. Bi kịch có thể xảy ra và việc giải quyết các nguyện vọng của bạn cùng các chính sách bảo hiểm nhân thọ có thể giúp cả hai cảm thấy tốt hơn về sự an toàn của những người thân yêu.

(Theo Women.asiaone/ Em Đẹp)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét