T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vbet79 : NTK Đức Hùng phát hoảng vì áo dài con gái bị cuốn vào bánh xe

- “Do cháu sơ ý khi ngồi sau bác xe ôm không cuộn tà áo vào bụng nên bị nan hoa xe máy hút vào bánh xe, lôi cháu ngã vật xuống đường, rách áo và vỡ mũ bảo hiểm…”- NTK Đức Hùng chia sẻ với VietNamNet.
chiếc áo, tai nạn, NTK Đức Hùng

Cách đây ít phút, Nhà thiết kế (NTK) Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện con gái anh- bé Bông (tên thường gọi ở nhà- PV) đi học hôm 27/9, mặc áo dài đồng phục không may gặp tai nạn trên đường. Theo đó, con gái NTK ngồi sau xe ôm, do sơ ý nên không cuộn tà áo sau vào phía bụng nên bị nan hoa xe máy hút vào bánh xe, lôi Bông ngã vật xuống đường, rách áo và vỡ mũ bảo hiểm, người may mắn chỉ bị xây xước nhẹ nhưng cũng khiến em một phen hoảng sợ và lo lắng.

Vì chiếc áo bị rách nên Bông được một người phụ nữ tốt bụng trên đường cho mượn áo chống nắng khoác tạm để đến trường cho kịp giờ học. Chia sẻ với VietNamNet, NTK Đức Hùng cho biết, Bông năm nay 16 tuổi, đang là nữ sinh một trường trung học tại Hà Nội.

Vì trường con gái có quy định mặc áo dài đầu tuần, nên anh đã thiết kế tặng con một bộ.

“Tuy nhiên, vì chiếc áo đã rách tan rách nát, nên tôi sẽ may cho con một bộ áo dài khác, trong đó có phần tà sau ngắn hơn, giúp con hạn chế bớt những sự cố”- NTK áo dài nổi tiếng nói.

Tuy nhiên, Đức Hùng cũng nhấn mạnh, học sinh cấp 3 thường tới trường bằng xe đạp điện hoặc xe ôm, nên việc mặc áo dài từ nhà đến trường là khá bất cập. NTK bày tỏ mong muốn, có lẽ, các phụ huynh nên nhắc các con mang theo áo dài trong cặp, rồi đến trường thay đồng phục, như vậy có thể sẽ tránh được những tai nạn đáng tiếc như thế này trên đường.

“Phụ nữ khi diện áo dài thường đi taxi hoặc ô tô, nhưng các con thì làm gì có tiền để sử dụng phương tiện đó tới trường. Trong khi đó, các con đi xe đạp điện trên đường có khi còn trêu đùa nhau, kỹ năng thì kém, chỉ sơ ý một chút là tà áo có thể cuốn vào bánh xe, hoặc gây khó khăn cho các phương tiện khác trên đường. Vì vậy, tôi rất mong các vị phụ huynh nhắc các cháu mang áo dài tới lớp rồi hãy thay”, NTK Đức Hùng nói.

Qua sự việc này, NTK Đức Hùng cũng cho rằng, con gái anh rất may mắn khi chỉ bị thương nhẹ, bởi vì bé Bông đã đội mũ bảo hiểm cẩn thận. Tuy nhiên, cháu vẫn sợ hãi không ít và có hứa sẽ cẩn thận sau tai nạn này.

Về phía gia đình, khi biết được sự việc, trong khi vợ Đức Hùng tìm cách an ủi con gái, thì bản thân anh, mặc dù rất xót con nhưng vẫn phải nghiêm khắc nhắc nhở, để con chú ý mang theo áo dài tới trường thay vì mặc từ nhà.

chiếc áo, tai nạn, NTK Đức Hùng
Chiếc áo bị cuốn vào xe

Trên trang cá nhân, chia sẻ của NTK Đức Hùng nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận của độc giả. Bên cạnh những lời động viên, nhiều bạn bè anh không ngại kể lại kỷ niệm nhớ đời với áo dài.

Theo đó, độc giả có nickname Hiếu Giao nói: “Thời học sinh em bị 3 lần. Hồi đấy đi xe đạp, đã giắt tà áo vào lưng quần nhưng mải đạp xe nên nó bung ra và cuốn vào xe. Lần nào cũng đau đớn thân xác và tan nát cái áo dài. Vậy mà em bị đến 3 lần. Sau đấy là phải lấy kim băng đính tà vào lưng quần, hết bung. Mà hồi xưa cái áo dài nó quý lắm. Nhớ hoài”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ với NTK: “Ôi áo dài đúng là nguy hiểm. Em đã gặp có bạn bị cuốn tà vào xích xe máy, bị nó kéo lê đến 20m. Gặp cả vụ có bạn xuống taxi, đóng cửa và đóng cả vạt sau áo. Bông không sao là may rồi”.

Song Anh

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét