T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vbet79 : Nam thanh niên lái xe tải bằng… chân gây xôn xao

- Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe tải bằng… chân vừa được đăng tải gây xôn xao dư luận.

Clip nam thanh niên lái xe tải bằng chân Đô Lương, Nghệ An. Nguồn clip: Youtube

Clip có tên "Nam thanh niên lái xe tải bằng chân Đô Lương, Nghệ An" mới được đăng tải trên Youtube ghi lại cảnh nam thanh niên dùng chân điều khiển vô lăng xe tải được nhiều người quan tâm.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, nam thanh niên vô tư dùng chân để lái xe tải, hai tay thoải mái để sau gáy. Trong khi chiếc xe tải chạy với tốc độ nhanh được cho là trên tuyến Quốc lộ 1, cả nam thanh niên cầm lái và người quay clip đều vui vẻ cười đùa. Thậm chí, cuối đoạn clip nam thanh niên này còn đánh lái vô lăng bằng chân.

Khi xem đoạn clip này, nhiều người không khỏi “thót tim” trước hành động bất chấp nguy hiểm của hai người ngồi trong cabin xe tải.

Cách đây ít lâu, đoạn video clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên đi xe máy Honda Wave, đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe bằng 2 chân cũng gây xôn xao. Điều đáng chú ý, trong lúc điều khiển xe bằng 2 chân, nam thanh niên này đã dùng tay rút điện thoại ra gọi điện về cho mẹ “khoe” là mình đang đi rất chậm, chỉ 20 km/h và rất “an toàn”!”...

Clip nam thanh niên vừa đi xe máy bằng chân vừa gọi điện.

Trên quãng đường thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân có rất nhiều xe tải lưu thông với tốc độ cao, một số xe đã liên tục nhấn còi cảnh báo nhưng thanh niên này vẫn không chịu dừng hành động lái xe bằng 2 chân của mình.

Đoạn video clip trên được lưu truyền trên mạng khiến các cư dân mạng rất bất bình. Đa số cho rằng thanh niên này quá coi thường tính mạng bản thân cũng như của những người đang tham gia giao thông xung quanh, đồng thời còn coi thường cả sự lo lắng yêu thương của người mẹ.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét