T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vbet79 : Chấn thương quá "hớp", Nghiêm Xuân Tú mất chỗ ở Tuyển

 - Tưởng chừng chấn thương trong trận chung kết lượt về không quá nghiêm trọng, tuy nhiên theo như các bác sỹ Nghiêm Xuân Tú cần tới 3 tuần mới có thể hồi phục khiến tiền vệ này mất chỗ ở đội tuyển.

Theo đó, tình huống nỗ lực đưa bóng vào cho đồng đội dứt điểm của Nghiêm Xuân Tú khiến tiền vệ của Than.QN bị mẻ xương bánh chè phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Nghiêm Xuân Tú, tuyển việt nam, HLV hữu thắng, AFF Cup 2016
Xuân Tú cần 3 tuần để bình phục chấn thương. Ảnh: SN

Với chấn thương này, tân binh của ĐTVN sẽ phải mất 3 tuần để điều trị, cũng như có thể thi đấu trở lại. Và điều này buộc HLV Nguyễn Hữu Thắng phải đưa ra quyết định "thay người" đầu tiên khi đội tuyển mới tập trung chưa đầy 1 tuần.

Đây là quyết định tương đối khó khăn, nhưng dễ hiểu của thuyền trưởng ĐTVN khi thời gian chuẩn bị cho AFF cup còn khoảng 5 tuần, quá khó để Nghiêm Xuân Tú có thể trở lại bất chấp mùa bóng vừa kết thúc đã chơi cực hay trong màu áo CLB.

Trước mắt HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn để ngỏ tấm vé thay thế cho 10 cái tên còn lại trong danh sách có thể thay thế. Và nhiều khả năng, quân số cũng sẽ được bổ sung đủ trong thời gian sớm nhất.

Một tin vui đối với ĐTVN ít nhất trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 khi tiền vệ Xuân Trường đã được CLB chủ quản Incheon Utd đồng ý cho về nước hội quân sớm vào ngày 1/10 tới.

Như vậy, gần như chắc chắn ở cuộc đọ sức chuẩn bị cho AFF cup với CHDCND Triều Tiên người hâm mộ Sài thành sẽ tái ngộ bộ 3 Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trên sân Thống Nhất.

M.A

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét