T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhà thiết kế Việt tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang tại Canada


Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 được NTK Phạm Phạm Đăng Anh Thư lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích và thần thoại với kỹ thuật dựng cấu trúc corset nhằm làm nổi bật vòng eo “con kiến”, tạo dáng đứng hoàn hảo cho phái đẹp. 

Đúng theo tiêu chí “huyền ảo, trong suốt đến lấp lánh”, bộ sưu tập của NTK Anh Thư khiến giới mộ điệu thời trang quốc tế không khỏi bất ngờ khi theo dõi các người mẫu quốc tế trình diễn. Các tông màu pastel nổi bật dành cho loại váy dạ hội được NTK Anh Thư sử dụng triệt để cho bộ sưu tập lần này như: ruby – bạc, nude – đỏ, hồng – xám, đồng – rêu. Đồng thời kết hợp cùng kỹ thuật phối tầng màu nên dưới ánh đèn của sàn catwalk, các mẫu váy dạ hội của Anh Thư càng trở nên lộng lẫy.


Hoa hậu Hà Kiều Anh được NTK Anh Thư chọn trở thành vedette của show diễn bên canh các người mẫu quốc tế. Tuy đã lâu chưa trở lại sàn diễn, những sải bước catwalk của cựu Hoa hậu Việt Nam vẫn đầy sức hút và thể hiện tinh thần của bộ sưu tập.

NTK Anh Thư (trái) và Hoa hậu Hoa hậu Hà Kiều Anh trên sàn diễn Western Canada Fashion Week

Đây không phải lần đầu tiên NTK Anh Thư với thương hiệu Joli Poli chinh chiến tại sàn diễn quốc tế. Trước đây, cô từng tham dự và trình diễn dưới hình thức của các thương hiệu, nhà phân phối lớn tại Mỹ, Úc... Các mẫu thiết kế trang phục dạ hội cao cấp của NTK Anh Thư được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Á hậu Huyền My... 

Xem thêm các mẫu dạ hội của NTK Anh Thư được trình diễn trong tuần lễ thời trang Western Canada Fashion Week với màn catwalk của các người mẫu quốc tế và Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Bài: Dương Thùy

Ảnh: Quốc Huy - WCFW Flicker

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét