T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vbet79 : Chơi ấn tượng, Arsenal được hoa hậu "bung lụa" chúc mừng

 - Hoa hậu Ấn Độ, Esha Gupta vừa gửi tặng thầy trò HLV Wenger món quà đặc biệt cùng những lời chúc mừng sau chuỗi trận thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây.

Người đẹp Esha Gupta từng đăng quang danh hiệu hoa hậu Ấn Độ năm 2007. Sau đó, người đẹp sinh năm 1985 này lọt vào danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí danh tiếng FHM bình chọn năm 2010.

Được biết, cô nàng xinh đẹp này đã dấn thân vào nghiệp điện ảnh và đang trở thành gương mặt nổi tiếng bậc nhất của Bollywood.

Ngoài ra, Esha còn được biết đến là một fan cuồng nhiệt của Arsenal. Cô nàng thường xuyên theo dõi những trận đấu của thầy trò HLV Wenger.

Cuối tuần qua, cánh săn ảnh bắt gặp người đẹp này tay trong tay với ngôi sao đang khoác áo Arsenal, Bellerin tại London. Cặp đôi này cùng nhau đi ăn tối mừng thắng lợi ấn tượng trước Chelsea với tỷ số 3-0.

Cả hai đã dùng bữa tại Vanilla Black, một nhà hàng chuyên món ăn chay tại London. Những hình ảnh trên mặt báo đã dấy lên tin đồn tình ái giữa cặp trai tài gái sắc này.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho rằng mối quan hệ giữa chân sút người TBN và Esha chỉ dừng lại ở bạn bè bởi trong quá khứ, cựu hoa hậu Ấn Độ nhiều lần tới thăm và tiệc tùng cùng các ngôi sao pháo thủ.

Hoàng Việt

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét