T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vbet79 : Những điều chưa tiết lộ trong liveshow khủng của Xuân Hinh

Cư dân mạng đang ráo riết cập nhật Facebook của ê kip thực hiện chương trình, đặc biệt là của nghệ sĩ Xuân Hinh, để tìm kiếm những thông tin nóng nhất về show hề chèo “khủng”.

Diễn ra một đêm duy nhất, lúc 19h40, ngày 5/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, liveshow  “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” quy tụ rất nhiều kỷ lục.

vietnamnet

“Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” là liveshow đầu tiên, cũng là sự kiện đánh dấu 40 năm sự nghiệp biểu diễn của “vua hài đất Bắc”. Đây là liveshow được Xuân Hinh và công ty Giải trí AV Productions cùng ekip sản xuất kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong cách thể hiện và cảm thụ nghệ thuật dân tộc.

Lần đầu tiên trong lịch sử sân khấu nước nhà có một liveshow hề chèo quy mô của một nghệ sỹ sân khấu tên tuổi - Xuân Hinh. Lần đầu tiên nghệ thuật truyền thống được tái hiện thành công trên phông nền sân khấu hiện đại, kết hợp tinh tế các yếu tố đương đại và truyền thống. Lần đầu tiên, người yêu nghệ thuật nước nhà chứng kiến một sân khấu quy tụ tới 3 đạo diễn tài danh bậc nhất Việt Nam: Phạm Hoàng Nam, Lê Hùng và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

vietnamnet

Đặc biệt, buổi diễn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, danh hài đình đám hai miền Bắc - Nam, như Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Hồng Vân, Quang Thắng, Vân Dung… cùng đội ngũ diễn viên múa lên tới gần trăm người.

Cũng trong buổi diễn, lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến một Tùng Dương, Bằng Kiều mới lạ trong các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc tung hứng với anh hề chèo Xuân Hinh. 

vietnamnet

Tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho show diễn đình đám nhất của năm, đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ “Chúng tôi sẽ tái hiện một sân khấu mà chưa bao giờ anh Xuân Hinh tưởng tượng hay có cơ hội để diễn trên đó, cũng như khán giả chưa bao giờ thấy hình ảnh Xuân Hinh trên nền sân khấu nào như thế”.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, ê kip sân khấu sẽ thử nghiệm đưa hình ảnh Xuân Hinh ra với đại chúng ở một qui mô lớn hơn với sự kết hợp của những ứng dụng sân khấu hiện đại.

vietnamnet

Dự kiến, tiết mục thăng hoa nhất, được đầu tư công phu nhất sẽ là màn Hầu đồng (Giá cô Sáu). Không gian sân khấu “thoát tục”, hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh đặc sắc, phục trang ấn tượng… tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên “màn hầu đồng lớn và hoành tráng nhất Việt Nam”.

Chia sẻ với phóng viên ngay trên sàn tập, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, ông “chả kiếm ra êkip nào tốt hơn”.  Kinh qua hàng ngàn sân khấu lớn nhỏ, nhưng với show diễn 40 năm mới có một này, nghệ sĩ Xuân Hinh muốn dành trọn tâm sức cống hiến cho khán giả những tiết mục “đỉnh” nhất trong cuộc đời làm nghệ thuật. Một tháng rưỡi nay ông đã nghỉ tất cả sân khấu, kể cả… sân nhà, cốt chỉ để chuyên tâm tập luyện cho đêm diễn. Dự kiến, có bao nhiêu trò sẽ được anh “cu Sứt” rút gan ruột đem ra thi thố hết, phục vụ khán giả mến mộ, từ hề chèo đến hát chầu văn, quan họ, hát văn cổ điển cho đến trình diễn hầu đồng.

vietnamnet

Theo ghi nhận từ các đại phân phối vé, có vẻ như số lượng vé được phát hành không đủ đáp ứng nhu cầu quá nóng của khán giả yêu mến Xuân Hinh. Càng gần ngày diễn, lượng khán giả tìm hỏi mua vé xem liveshow lớn nhất trong lịch sử hề chèo Việt Nam lại càng khiến các đại lý bán vé sốt xình xịch.

Châu Quyên

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét