T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vbet79 : Đàn ông không làm phụ nữ trở nên hoàn hảo

Người phụ nữ tự tin, cá tính không nhất thiết phải có một người đàn ông bên cạnh bởi chính họ đã có thể tự hoàn thiện bản thân mình.

Phụ nữ vốn dĩ đã hoàn hảo

Mỗi con người đều là duy nhất trên thế giới và bởi vì đặc biệt như vậy, bạn không cần bất kì một ai khác để cảm thấy bản thân hoàn thiện. Sự tuyệt vời và hoàn hảo chỉ có thể đến từ thế giới nội tại bên trong, khi bạn nỗ lực, không dao động, không bất an. Nếu tự mình trau dồi các kiến thức, kỹ năng, sống chân thật và không ngừng phát triển bản thân, bạn sẽ luôn luôn hoàn hảo dù có ai đó bên cạnh hay không.

phụ nữ, tự tin, cá tính, hoàn thiện bản thân, mẫu hình, lý tưởng

Phụ nữ có thể rất kiên cường

Hơn một nửa thế giới quan niệm phụ nữ thì luôn yếu đuối nhưng thực tế nước mắt không chỉ được sinh ra bởi phái đẹp. Dù có bề ngoài nhu mì thì nhiều người phụ nữ vẫn có thể sở hữu trái tim dũng cảm, biết chiến đấu cho lẽ phải. Ngược lại, đàn ông cũng có thể khóc và cần người ở bên để chia sẻ khó khăn. Bởi vậy, đừng đánh giá một ai đó qua giới tính hay vẻ ngoài. Nhiều khi phụ nữ còn mạnh mẽ hơn cả nam giới và dù bầu trời sụp đổ thì họ vẫn ung dung bình thản.

Yêu một ai đó không hoàn toàn là yếu đuối

Người phụ nữ mạnh mẽ không có nghĩa là không thể yêu. Khi sống với đầy đủ sự tự tin, phái đẹp biết họ là ai, biết họ phải làm gì và có thể sẵn sàng chia sẻ cuộc đời mình với người khác. Tuy nhiên, bạn chỉ nên yêu một ai đó vì chính họ và đối phương cũng yêu chính con người bạn, không yêu cầu bạn phải đổi thay. Cũng chỉ khi tin vào sức mạnh của bản thân, không sống dựa vào ai khác, con người mới có thể tìm thấy hạnh phúc và tình yêu chân thật.

(Theo PJ/ Dân trí)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét