T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vbet79 : Thu Minh thừa nhận điều này trước khi lấy chồng đại gia

Giám khảo của Vietnam Idol 2016 chia sẻ khi chưa chồng con, cô không tránh nổi sân si. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất lúc này là gia đình. 

- Đồng hành cùng Vietnam Idol suốt chặng đường vừa qua, chị đánh giá như thế nào về chất lượng thí sinh năm nay? Khả năng đăng quang của 2 thí sinh cuối cùng? Nếu tiếp tục nhận được lời mời từ BTC, chị vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình?

Năm nay, Vietnam Idol "lạ" hơn so với tất cả các năm vì có một thí sinh nước ngoài vào rất sâu trong vòng chung kết. Theo cảm nhận của tôi, cơ hội dành cho Việt Thắng và Janice Phương là bằng nhau bởi 2 màu sắ: một giải trí gần gũi và một đẳng cấp giọng hát..

Đến thời điểm này, BGK đã gần như hoàn thành nhiệm vụ lựa chọn ra 2 đại diện cuối cùng và chúng tôi cũng mong khán giả cũng sẽ thực hiện được tốt nhất phần còn lại có sự lựa chọn ra được một quán quân xứng đáng và có thể đi đường dài với nghề.

Ba năm gắn bó với Vietnam Idol là 3 năm tôi cảm nhận được sự trân trọng rất lớn từ nhà tổ chức. Tuy nhiên, việc tôi có quay lại thì tôi chưa thể trả lời lúc này vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. 

Thu Minh, chồng đại gia, Vietnam Idol
Thu Minh sẽ biểu diễn một ca khúc mới toanh trong đêm Chung kết sắp tới.

- Đêm chung kết Vietnam Idol 2015, chị biểu diễn lần đầu bài Đừng yêu và nhanh chóng trở thành hit rất lớn, liệu năm nay chị sẽ có một ca khúc mới được giới thiệu?

(Cười) Sân khấu Vietnam Idol rất có duyên với với những lần Thu Minh có bài hát mới. Đúng như dự đoán của bạn, tôi sẽ lại mang một ca khúc mới nhất trình diễn lần đầu trên sân khấu. Đây là ca khúc mang tên Goodbye - do Trang Pháp sáng tác và Dương Khắc Linh sản xuất. Hy vọng với những điều may mắn trùng hợp như thế này, tôi sẽ lại có một ca khúc được mọi người yêu thích.

- Xuất hiện ở vị trí ghế nóng Vietnam Idol với hình ảnh vị giám khảo khó tính, khắt khe về chuyên môn. Các thí sinh hiếm khi nào nhận được lời khen trọn vẹn từ chị. Đóng vai ác nhiều quá, có khi nào chị sợ khán giả ghét mình vì điều này?

Nếu khán giả ghét tôi thì có lẽ tôi sẽ không nhận được lời mời làm giám khảo nhiều như bây giờ (cười). Sự khó khăn của Thu Minh luôn có mục đích và luôn theo sau đó là những bài học được "đính kèm" cho các em tốt hơn. Nếu mọi người để ý, sẽ thấy tôi chê nhưng cũng không làm cho các em nhụt chí. Tất nhiên, lời khen tặng thì tôi cũng không tiết kiệm để cỗ vũ kịp thời cho những phần trình diễn xứng đáng, nhưng cũng không tạo cảm giác làm cho các em ngủ quên trên chiến thắng. 

Thu Minh, chồng đại gia, Vietnam Idol
Nữ hoàng nhạc Dance thừa nhận từng sân si trước khi lấy chồng Tây.

- Trên thế giới không hiếm để bắt gặp các ngôi sao như Christina Aguilera, Jennifer Lopez luôn cố trụ ở vị trí giám khảo, huấn luyện viên suốt nhiều mùa như cách để họ giữ vững tên tuổi và sức hút với công chúng. Còn với chị, việc tham gia các show với vai trò tương tự có ý nghĩa như thế nào?

Nghệ sĩ  muốn tỏa sáng ngoài tài năng thì phải tránh sự trùng lập, không giống ai hết nên tất nhiên con đường của mỗi người mỗi khác. Tương tự, mỗi một cuộc thi cũng có những tiêu chí rất khác nhau cho giám khảo nên việc một giám khảo được chương trình giữ lại lâu ở một cuộc thi trước hết là điều đó vẫn còn đang tạo ra những giá trị hiệu quả cho chương trình trước tất cả những lí do như níu kéo tên tuổi hay đại loại thế, vì có muốn ở lại mà người ta không cần mình thì cũng khó. Bản thân tôi, nếu cảm thấy tự tin và vững vàng chuyên môn cũng như sự hiểu biết thì mới dám nhận lời ngồi lên bất kì chiếc ghế nóng nào. 

- Thời gian gần đây Thu Minh thường xuyên hợp tác với các nhạc sĩ hay êkip trẻ thông qua những sản phẩm âm nhạc mới. Phải chăng đây là cách để chị tiếp cận được với khán giả trẻ hiện nay?

Âm nhạc Thu Minh chưa bao giờ cũ và tôi luôn cố gắng làm sao để âm nhạc của mình luôn hợp thời và "chạm" được cảm xúc của những người trẻ đương đại một cách tự nhiên nhất nên việc mời những nhạc sĩ trẻ cộng tác cho đến thời điểm này đối với tôi là một sự hưng phấn. Trang Pháp, Dương Khắc Linh, Châu Đăng Khoa là những nghệ sĩ trẻ rất tài năng đã tiếp thêm "sức trẻ" cho tôi. 

Thu Minh, chồng đại gia, Vietnam Idol
Với Thu Minh, đỉnh cao không gì hơn là gia đình hạnh phúc.

- Như một quy luật, sau đỉnh núi sẽ là sườn. Sự nghiệp hoàng kim của một người ca sĩ cũng sẽ giới hạn đến một mức độ nhất định và rồi phải lắng xuống. Chị đã cảm nhận thấy điều ấy chưa, và nghĩ về thời điểm đó, chị đón nhận điều này như thế nào?

Tôi chưa bao giờ để ý đến điều này - cứ đơn giản là còn phong độ và nội lực thì cứ làm những gì mình thích thôi. Lúc trước, chưa chồng, chưa con thì còn suy nghĩ lo xa, sân si muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với tôi - đỉnh cao của mình chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính, và giữ mình có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt. Điều này nghe thì đơn giản nhưng lại không hề đơn giản nên tôi vẫn đang tiếp bước với đỉnh núi của mình.

- Rất nhiều đồng nghiệp hoạt động cùng thời với chị đã hoặc đang tổ chức live show như một cột mốc nhằm để đánh dấu lại chặng đường phát triển. Chị có dự tính đến việc làm một live show cá nhân cho riêng mình?

Tôi có đến 4 liveshow cho đến lúc này rồi đấy chứ, kể cả những liveshow hát chung ngôi sao quốc tế cũng có. Tuy nhiên, tôi biết mọi người mong đợi một liveshow thực sự lớn và bùng nổ như chính những gì năng lượng Thu Minh tỏ ra. Mọi người cố gắng kiên nhẫn một chút xíu nữa thôi nhé.

Kiệt Huỳnh

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét