T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vbet79 : Việt Nam nhiều xe máy quá!

- Đại diện cho ban nhạc Boney M, bà Liz Mitchell – giọng ca chính cho biết không nghĩ mình và các thành viên lại được yêu mến ở Việt Nam đến vậy.

BoneyM

Trong gần 2 tiếng đồng hồ giao lưu với truyền thông Việt Nam chiều 30/9, các thành viên của cả hai nhóm nhạc BoneyM và Chris Norman đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị.

Bà Liz Mitchell – giọng ca chính của nhóm Boney M cho biết đã từng tới Việt Nam nên mọi thứ với bà khá thân thiết. 

Khi được các thành viên viên trong BTC cho biết, Boney M là một nhóm nhạc rất được mến mộ tại Việt Nam, thậm chí ở thời điểm hiện tại những bài hát làm nên tên tuổi của nhóm như “Daddy Cool,” “Rasputin,” “Rivers Of Babylon”… vẫn thường xuyên được sử dụng trong các cuộc vui như đám cưới, hoặc sinh nhật bà Liz Mitchell ngỡ ngàng. 

"Từ trước tới nay tôi không nghĩ nhóm của mình lại được yêu mến đến như vậy, đặc biệt là ở một quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam. Đất nước các bạn đã thay đổi nhiều hơn, rất đẹp. Và điều quan trọng là từ nay, mỗi lần vào phòng thu, tôi biết mình đã có thêm nguồn khích lệ từ tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi" - Liz Mitchell hào hứng.

Trong khi đó chia sẻ về Việt Nam, đại diện cho ban nhạc Smokie, giọng nam chính Chris Norman cho biết ông mới chỉ tìm hiểu dải đất hình chữ S thông qua sách báo và đây là lần đầu tiên ông đặt chân đến đây. Chris Norman sau đó cũng thừa nhận, do chênh lệch múi giờ, công với việc thời gian chuẩn bị gấp gáp nên ông vẫn chưa có thời gian thăm thú Việt Nam. Giọng ca 65 tuổi này cũng cho biết ấn tượng đầu tiên của ông về Việt Nam là có quá nhiều xe máy.

Chia sẻ về đêm diễn tối mai, cả Liz Mitchell và Chris Norman đều khẳng định họ sẽ không hát nhép mà ‘live’ hoàn toàn. Trong khi đó, các ca khúc biểu diễn cũng sẽ được hai nhóm giữ nguyên bản, đặc biệt là về phần âm nhạc. “Âm nhạc là tâm hồn và chúng tôi vẫn còn nhiều năng lượng. Suốt sự nghiệp của mình, tôi mới hủy có hai sô diễn mà thôi vì lý do sức khỏe. Chúng tôi sẽ mang hết năng lượng để thăng hoa tối mai”, Chris Norman nói.

Còn theo bà Liz Mitchell, âm nhạc của Boney M đã lan tỏa khắp toàn cầu. Ở mỗi đất nước và giai đoạn thì nó sẽ được làm mới bởi những khán giả ở đó, vì vậy nếu còn được biểu diễn thì Boney M sẽ luôn giữ bản sắc của mình.

“Dù đã hoạt động trong nghề 45 năm nhưng năng lượng và ngọn lửa âm nhạc trong tôi chưa bao giờ nguội lạnh. Chỉ khi nào không còn sức hát và nhảy, tôi mới ngừng đi diễn”, nghệ sĩ Liz Mitchell cho hay.

Ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Toàn bộ ekip 30 người và các trang bị kỹ thuật của hai ban nhạc đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn. Với sự đầu tư chu đáo, chuyên nghiệp của các đạo diễn, biên tập đến từ Mỹ và Anh, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm không khí một đêm diễn ấn tượng vào ngày 1/10''.

Hạnh Sơn 

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét