T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vbet79 : Chung kết lượt về cúp quốc gia: Lần đầu cho HN T&T?

 - Trong bộ sưu tập của mình, cúp quốc gia là danh hiệu duy nhất còn thiếu với HN T&T. Với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi, đội bóng thủ đô cho thấy họ quyết tâm sẽ ẵm trọn cú đúp ở mùa giải năm nay.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Cẩm Phả, cả Than Quảng Ninh và HN T&T đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn. 8 bàn thắng chia đề cho hai đội đã phản ánh đúng những diễn biến trên sân. Với tâm lý thoải mái cùng quyết tâm cao, Than Quảng Ninh và HN T&T đều chơi cởi mở, không một chút toan tính.

HN T&T vs Than Quảng Ninh, cúp quốc gia, V.League

HN T&T có lợi thế sân nhà trong trận chung kết lượt về cúp quốc gia

Cũng cần nhắc lại về tính chất trận đấu này. HN T&T bước vào trận chung kết cúp quốc gia với tư cách của nhà vô địch V.League và họ muốn bổ sung vào bộ sưu tập còn thiếu của mình chiếc cúp danh giá này. Còn Than Quảng Ninh rất muốn gỡ gạc danh dự bằng một danh hiệu, sau khi họ không thể thực hiện được giấc mơ lần đầu vô địch V.League.

HLV Phan Thanh Hùng nhận xét về trận lượt đi: “Đó là trận đấu cả hai đội đã chơi cống hiến. Tôi nói với các cầu thủ rằng hãy cứ thi đấu bằng cả trái tim, thi đấu hết khả năng, chứ đừng nghĩ tới chuyện thắng thua. Tất nhiên, với trận hòa này, Than Quảng Ninh sẽ gặp đôi chút bất lợi khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy ở lượt về, nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh rằng ở mùa giải năm nay, dù ở V.League hay cúp quốc gia, thì đội bóng của mình luôn tập trung cho từng trận đấu một. Dù có lợi thế sân nhà trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh chiều nay, nhưng toàn đội phải có sự tập trung cao nhất.

Nói về danh hiệu còn thiếu duy nhất là cúp quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đây sẽ là động lực để toàn đội quyết giành chiến thắng: “Thực tế trong bộ sưu tập của chúng tôi vẫn đang thiếu danh hiệu vô địch này. Ngay sau khi đoạt cúp vô địch V.League, chúng tôi đã tạm gác việc ăn mừng lại để tập trung cho cúp quốc gia. Các cầu thủ đã làm khá tốt ở trận lượt đi và chỉ còn cách chiếc cúp 90 phút nữa trên sân Hàng Đẫy”.

Ở trận lượt đi, với sự chủ động trong lối chơi, chính HN T&T là đội mở tỷ số với pha ghi bàn của Quang Hải. Sau đó những cầu thủ Văn Thành, Thành Lương và Văn Quyết lần lượt “nổ súng”. Như vậy, trong 4 bàn thắng của đội bóng thủ đô, 2 bàn được ghi do công của các cầu thủ trẻ và còn lại thuộc về các cựu binh. Đây là một tín hiệu rất tốt bởi chắc chắn sự hiệu quả trong khâu dứt điểm sẽ là một trong các yếu tố mang về cho HN T&T chiếc cúp mà họ còn thiếu!.

Trận chung kết lượt về cúp quốc gia giữa HN T&T và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay trên SVĐ Hàng Đẫy.

Song Ngư

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét