T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vbet79 : Bán đấu giá trinh tiết lấy tiền đi du học

Cô gái Arian 20 tuổi người Nga đang khiến cư dân mạng sửng sốt vì quyết định đấu giá trinh tiết trên một website, với giá khởi điểm 130.500 bảng Anh để đi du học.

Dù đã thử cả cách khác để gây quỹ đi học, Ariana nhận thấy rằng đây là cách dễ nhất để có thể "gây quỹ" nhanh.

bán đấu giá trinh tiết, trinh tiết, bán trinh tiết để đi du học, bán đấu giá

"Gặp phải nhiều vấn đề trong thời gian đi học là chuyện không hiếm đối với nhiều sinh viên. Bạn phải đi làm để chi trả cho việc học. Tôi muốn chuyển đến một đất nước khác để học Y. Tiền học đại học sẽ rất đắt, phí thuê nhà cũng cao. Cuộc sống ở một đất nước khác sẽ rất khó khăn, bởi thế tôi muốn gạt gánh nặng tài chính sang một bên để có thể tập trung cho việc học", Ariana nói.

Cô gái 20 tuổi cho biết bố mẹ không biết việc cô đang làm để bắt đầu một cuộc sống mới nhưng cô cũng không lo nếu phải giải thích với họ nếu cuối cùng họ có phát hiện ra. Ariana mô tả mình là "một phụ nữ độc lập" và thấy việc rao bán trinh tiết là lựa chọn của riêng mình. Cô đã phải chờ quá lâu để tìm được đúng người trao gửi, và điều đó chẳng bao giờ xảy ra.

"Tại sao phải chờ lâu hơn? Tại sao phải trao trinh tiết cho người sau đó có thể làm trái tim tôi tan vỡ?".

Trong khi chờ đợi gặp được "nhà đầu tư" cho thương vụ của mình, Arian cũng bày tỏ hy vọng người thắng cuộc đấu giá sẽ là người biết quan tâm và tôn trọng cô.

(Theo Dân Trí)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét