T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Vbet79 : Thua đậm tại Cẩm Phả, Hải Phòng mất ngôi đầu

- Hải Phòng cần ít nhất 1 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ SHB Đà Nẵng, nhưng đội bóng đất Cảng đã không làm được điều này khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-3 trong trận derby Đông Bắc bộ.

Từ khoảng cách lớn với các đối thủ phía sau, Hải Phòng đánh mất phong độ, để thua liên tiếp khiến SHB Đà Nẵng đuổi kịp. Cùng có 34 điểm, đội bóng đất Cảng đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh để duy trì lợi thế dẫn đầu.

Ở đội hình xuất phát, rất bất ngờ khi HLV Trương Việt Hoàng vẫn sử dụng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm – người mắc nhiều sai lầm dẫn đến những trận thua vừa qua. Dường như HLV Việt Hoàng vẫn muốn kiên nhẫn với Văn Lâm, nhưng rõ ràng quyết định sử dụng thủ môn này là một sai lầm lớn.

Hải Phòng, mất ngôi đầu, V.League,Than Quảng Ninh

Hải Phòng trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phút 28, Xuân Tú có pha sút phạt chếch bên cánh trái. Bóng bay thẳng vào khung thành Hải Phòng trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách. Thủ môn Văn Lâm đã phản xạ chậm trong tình huống này. Ngay sau đó HLV Trương Việt Hoàng đã phải rút thủ môn Việt kiều ra để thay bằng Xuân Việt.

Ngay đầu hiệp 2 Hải Phòng nhận thêm bàn thua. Người ghi bàn cho Than Quảng Ninh là Dyachenko. Hàng công của đội khách trận này thi đấu rất bế tắc. Không những thế, phút 79, tiền đạo Stevens nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Phút 90+2, Văn Thắng nhen lên hy vọng mong manh cho Hải Phòng khi rút ngắn tỷ số còn 1-2, nhưng chỉ sau đó 1 phút, Văn Hiếu đánh dấu chấm hết với hy vọng có 1 điểm của Hải Phòng, khi ấn định chiến thắng 3-1.

Với trận thua này, Hải Phòng chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay SHB Đà Nẵng. Bước ngoặt này có thể sẽ khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đánh mất tinh thần trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở trận đấu còn lại của vòng 18 ToyotaV.League chiều nay, Long An đã vượt qua Sài Gòn với tỷ số 1-0.

Huy Phong

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét