T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vbet79 : TP.HCM thăng hạng V.League sớm trước 3 vòng đấu

 - Dù bị Viettel cầm hoà 0-0 trên sân Hàng Đẫy nhưng TP.HCM vẫn thăng hạng V.League 2017 sớm 3 vòng.

Chiều 30/7, trận đấu giữa TP.HCM và Viettel nhận được sự quan tâm đặc biệt, bởi chỉ cần giành một kết quả hòa, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác sẽ có vé tham dự V.League 2017.

Với quyết tâm cao, TP.HCM đã cầm hòa được Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy. Với trận hòa này, CLB TP.HCM được 36 điểm sau vòng 15 hơn đội xếp thứ 2 là Nam Định 9 điểm. Giải hạng Nhất 2016 còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, cộng với việc thứ hạng tại giải đấu xét theo hiệu số đối đầu (TP.HCM thắng Nam Định 1-0 ở lượt về và hòa 1-1 ở lượt đi) nên TP.HCM chính thức vô địch giải hạng Nhất quốc gia và thăng hạng lên chơi tại V.League 2017.

TP.HCM, thăng hạng, hạng Nhất, V.League
Phần thưởng xứng đáng cho TP.HCM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn hạnh phúc chia sẻ: "Gần 10 năm rồi chúng tôi chưa có một đội bóng thật sự của thành phố. Niềm hạnh phúc nhất, tự hào nhất của cá nhân tôi và anh em đội bóng là đem lại niềm vui cho khán giả khi trở lại V.League".

CLB TP.HCM lên hạng đồng nghĩa với việc TP.HCM mùa tới sẽ có hai đội bóng chơi tại V.League (gồm đội vừa "chuyển hộ khẩu" vào TP.HCM là CLB Sài Gòn).

Theo điều lệ của mùa giải năm nay thì giải hạng Nhất chỉ có 1 suất thăng hạng trực tiếp dành cho đội vô địch. Ba đội xếp hạng 2, 3 và 4 sẽ đi tranh vòng play-off.

S.N

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét