T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Vbet79 : 3 sai lầm khiến viêm đại tràng hay tái phát

Nhiều người bị viêm đại tràng mạn tính phải sống trong cảnh suốt ngày thuốc thang mà vẫn bị cơn đau hành hạ, ăn uống kiêng khem khổ sở. Dưới đây là 3 sai lầm thường mắc phải ở người bị viêm đại tràng.

Nhờn thuốc kháng sinh

Người bệnh viêm đại tràng thường được các bác sĩ kê kháng sinh để điều trị các ổ viêm loét. Tuy nhiên kháng sinh vào đường ruột tiêu diệt các vi khuẩn gây hại để chữa lành vết loét cũng diệt luôn các vi khuẩn có lợi - hay còn gọi là lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, khiến đường ruột yếu đi, dễ bị tổn thương trở lại.

vietnamnet

Viêm đại tràng có nhiều ổ viêm loét

Không những tiết enzym tiêu hóa thức ăn, mà lợi khuẩn cư trú trên hệ lông nhung trong lòng ruột còn tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột tạo lá chắn đắc lực bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân xâm hại.

Khi dùng kháng sinh nhiều, ngoài việc bị nhờn thuốc, kháng thuốc, bệnh nhân còn dễ bị rối loạn tiêu hóa khiến bệnh ngày càng nặng.

Dùng quá nhiều loại thuốc

Khi dùng kháng sinh không khỏi,tâm lý người bệnh thường là “Có bệnh thì vái tứ phương”, thấy ai mách thuốc Nam, thuốc Bắc gì là uống. Nhiều ngườinghĩ các loại cây cỏ, thảo dược vô hại, uống bao nhiêu cũng được, nhưng thực chất một số loại thuốc Đông y cũng chứa các thành phần gây viêm nhiễm. Một số người bệnh lạm dụng dùng các loại thuốc Tây y chiết xuất từ các loại thảo dược dài ngày hoặc với số lượng lớn cũng gây phản tác dụng.

Các thành phần của thảo dược, cây cỏ uống lâu ngày cũng giống như các loại thuốc kháng sinh sẽ làm cho hệ tiêu hóa yếu dần, vì các thành phần trong thuốc cũng gây bào mòn lông nhung và không có tác dụng tái tạo niêm mạc ruột và và bù đắp lợi khuẩn, người bệnh chỉ có cảm giác bệnh dịu bớt chứ không khỏi hẳn được.

vietnamnet

Không nên lạm dụng dùng trường kỳ các loại thảo dược điều trị viêm đại tràng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Coi nhẹ lợi khuẩn trong việc chữa viêm đại tràng

Trong đường ruột, lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, giúp các vết loét trong đại tràng mau lành, bảo vệ vết thương mới lành bằng lớp màng chắn, ngăn chặn tình trạng bệnh tái diễn.

Ngoài ra, lợi khuẩn còn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định tiêu hóa. Khi đại tràng bị viêm nhiễm, điều trị kháng sinh nhiều lần sẽ làm lợi khuẩn bị giảm sút.

Lợi khuẩn đóng vai trò đặc biệt quan trọng với việc điều trị viêm đại tràng, nhưng người bệnh đại tràng lại thường coi nhẹ và không biết việc bổ sung lợi khuẩn chính là cách trị bệnh hiệu quả.

vietnamnet

Bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp thoát khỏi viêm đại tràng

Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện việc bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) là bí quyết chữa viêm đại tràng. Đây là loại lợi khuẩn chính - chiếm 99,9% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Nhưng lợi khuẩn này lại rất nhạy cảm với môi trường axit trong dạ dày nên dễ bị tiêu diệt trước khi xuống tới ruột non. Người Nhật đã áp dụng công nghệ đột phá: bảo vệ bifido trong viên nang có màng bọc kép không vết nối, giúp tăng tỷ lệ lợi khuẩn bifido sống xuống đến ruột non và đại tràng lên trên 90%.

Kiên trì bổ sung lợi khuẩn Bifido trong khi uống kháng sinh và sau khi uống kháng sinh điều trị viêm đại tràng hỗ trợ người bệnh tái tạo hệ lông nhung, lớp dịch nhầy giúp đại tràng được che chắn, bảo vệ, hạn chế tình trạng đi ngoài phân sống, phân lỏng, nát, táo,…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính, giúp giảm rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

vietnamnet

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB. - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét