T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Vbet79 : 4 tiểu thư nổi tiếng giàu có xinh đẹp của Trung Quốc

Dương Huệ Nghiên, Tông Phức Lị, Lisa Selesner và Chu Hiểu Lệ là 4 tiểu thư phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2) nổi tiếng Trung Quốc mà ai ai cũng ngưỡng mộ.

Dương Huệ Nghiên

Dương Huệ Nghiên sinh ngày 10 /12/1978, là con gái của tỷ phú Dương Quốc Cường - người sáng lập nên Tập đoàn bất động sản Country Garden nổi tiếng Trung Quốc.

Dương Huệ Nghiên từ nhỏ đã được đào tạo để tiếp quản sản nghiệp khổng lồ của cha. Ngay từ khi 13 tuổi cô đã cùng cha tham dự các cuộc họp quan trọng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ohio chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Mỹ, Dương Huệ Nghiên lúc đó 23 tuổi về làm trợ lý riêng cho cha là Dương Quốc Cường.

Năm 2007, Dương Quốc Cường đã sang tên 70% cổ phiếu đứng tên mình cho con gái, Dương Huệ Nghiên trở thành cổ đông lớn nhất của tập đoàn. Cùng năm đó, cô được tạp chí Forbes chọn vào danh sách những người giàu nhất thế giới với tài sản sở hữu lên đến 160 triệu USD (tương đương hơn 120 triệu NDT vào thời điểm đó).

phú nhị đại, trung quốc, tiểu thư, Dương Huệ Nghiên, Tông Phức Lị, Lisa Selesner, Chu Hiểu Lệ, 4 tiểu thư nổi tiếng giàu có xinh đẹp

Không những nổi tiếng vì sở hữu khối tài sản khổng lồ, Dương Huệ Nghiên còn nổi tiếng bởi nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.

Con người Dương Huệ Nghiên được đánh giá là điềm tĩnh, ít nói, là người có tố chất lãnh đạo. Không phụ lòng mong đợi của bố cô, từ khi tiếp quản công ty đến nay, Huệ Nghiên luôn thể hiện được bản lĩnh kinh doanh tuyệt vời, cô đã phát triển công ty lớn mạnh hơn nhiều lần và thu về rất nhiều lợi nhuận.

Tông Phức Lị

Tông Phức Lị sinh năm 1982, là con gái của ông chủ tập đoàn Wahaha, Tông Khánh Hậu. Tập đoàn Wahaha là đơn vị sản xuất thực phẩm hàng đầu Trung Quốc trong 11 năm liền, chủ yếu khai thác, sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

Năm 2014, Phức Lị đứng thứ 8 trong danh sách nữ thương nhân giàu nhất Trung Quốc của Forbes. Sở hữu khối tài sản 3 tỷ USD, cô trở thành doanh nhân trẻ thứ ba giàu nhất châu Á năm 2015.

phú nhị đại, trung quốc, tiểu thư, Dương Huệ Nghiên, Tông Phức Lị, Lisa Selesner, Chu Hiểu Lệ, 4 tiểu thư nổi tiếng giàu có xinh đẹp

Tông Phức Lị cùng cha mình, ông Tông Khánh Hậu.

Nói về chuyện hôn nhân, Tông Phức Lị từng thổ lộ: Tôi giàu, nhưng chưa từng có bạn trai. Có người nói rằng, Tông Phức Lị chưa chọn người yêu vì không thể xác định nổi: họ yêu mình hay yêu tiền. Được biết, sau khi học kinh doanh tại Mỹ về nước một thời gian, đến tháng 3/2005, Tông Phức Lị chính thức tham gia quản lý tại Công ty Nước giải khát Wahaha và nhanh chóng được mọi người thừa nhận: làm việc chăm chỉ và độc lập.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lisa Selesner (Lisa S.)

Lisa Selesner sinh ngày 26/5/1975, mang trong mình 4 dòng máu: Pháp, Mỹ, Do Thái và Trung Quốc. Cô sinh ra ở Monaco và lớn lên ở New York. Cha cô là một người Pháp lai Hoa giàu có và mẹ cô, Peggy là một phụ nữ Mỹ lai Do Thái vô cùng xinh đẹp. Peggy là một trong những người mẫu quốc tế, nhân vật truyền hình nổi tiếng.

Sau khi chia tay chồng, bà đã ‘đi bước nữa’ với Gary Selesner - người sở hữu Ceasers Palace, một sòng bài lớn ở Las Vegas và cũng là trùm sòng bài ở Macau. Gary và Peggy cùng nhau nuôi dạy Lisa khôn lớn.

phú nhị đại, trung quốc, tiểu thư, Dương Huệ Nghiên, Tông Phức Lị, Lisa Selesner, Chu Hiểu Lệ, 4 tiểu thư nổi tiếng giàu có xinh đẹp

Lisa S. được mệnh danh là người phụ nữ đa tài khi có thể đảm đương tốt được nhiều công việc cùng một lúc.

Năm 14 tuổi, cô được công ty người mẫu hàng đầu thế giới - Elite Model Management phát hiện và có cơ hội sải đôi chân dài thẳng tắp của mình trên nhiều sàn diễn tại New York, Đức, Nhật, Milan, Paris, Israel, Singapore.

Ngoài công việc người mẫu, Lisa S. còn là một người dẫn chương trình được mến mộ. Cô là host của một chương trình lối sống nổi tiếng của Hong Kong trong một thời gian dài, và sau này được biết đến rộng rãi khắp châu Á khi làm VJ cho kênh truyền hình Channel V. Hiện nay, Lisa S. còn sở hữu một thương hiệu chuỗi chăm sóc sắc đẹp có tên Glamabox ở Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc và Singapore.

Lisa S và chồng, Ngô Ngạn Tổ là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện tình đẹp như cổ tích của họ là tâm điểm bàn tán trong một thời gian dài không chỉ bởi Ngạn Tổ là một trong những sao nam điển trai và nổi tiếng nhất nhì C-biz mà còn bởi thân thế đặc biệt của Lisa.

Vừa có tài vừa có sắc, lại có một cuộc hôn nhân viên mãn, cuộc sống của Lisa là ước mơ của nhiều phụ nữ trên trên thế giới.

Chu Hiểu Lệ

Chu Hiểu Lệ, sinh năm 1979, là con gái của một ông chủ xưởng in lớn tại tỉnh Chiết Giang. Gia sản của gia đình cô lên tới hàng triệu USD.

Em trai cô mắc bệnh bại não. Cô thường xuyên đưa em đi khám rồi quen và kết hôn với bác sĩ Mã Phi.

phú nhị đại, trung quốc, tiểu thư, Dương Huệ Nghiên, Tông Phức Lị, Lisa Selesner, Chu Hiểu Lệ, 4 tiểu thư nổi tiếng giàu có xinh đẹp

Câu chuyện về nữ "phú nhị đại" bán gia sản để làm từ thiện khiến nhiều người cảm động, tặng cô danh hiệu "phú nhị đại đẹp nhất" Trung Quốc.

Hiểu Lệ không tiếp quản sự nghiệp của cha mà quyết định bán xưởng in làm từ thiện. Sau nhiều lần phản đối quyết định của con gái không thành, cha cô đành phải nhượng bộ.

Chu Hiểu Lệ tự mở một cơ sở phục hồi chức năng và trung tâm giáo dục tình thương cho trẻ bại não và thiểu năng trí tuệ. 10 năm nay, cô đã nhận nuôi hơn 900 em, giúp nhiều em có thể trò chuyện, đi lại như người bình thường.

(Theo Trí thức trẻ)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét