T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vbet79 : Hệ thống lưới điện chịu thiệt hại lớn do bão số 1

Cơn bão số 1 đi qua xong để lại hậu quả lớn tới hệ thống lưới điện ở miền Bắc. Hiện mới chỉ có Hà Nội, Hải Phòng được khắc phục hoàn toàn các sự cố lưới điện và cung cấp điện ổn định trở lại cho 100% khách hàng.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa cho biết thông tin trên. Cập nhật đến 15h00 chiều ngày 29/7/2016 vẫn còn 4 tỉnh chưa khắc phục xong sự cố về lưới điện phân phối.

vietnamnet

Cụ thể, tại Thái Bình, các đơn vị điện lực đã khôi phục được 89/104 lộ đường dây trung áp, 2.460/2.960 trạm biến áp phân phối bị sự cố. Điện đã được cung cấp ổn định trở lại cho TP. Thái Bình, khu vực trung tâm các huyện. Hiện tại còn một phần các huyện Vũ Thư, Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà, Thái Thụy, Kiến Sương, Tiền Hải vẫn bị mất điện, chiếm 30% tổng số khách hàng.

Ở Nam Định, vẫn còn 45% tổng số khách hàng bị mất điện. Ngành điện đã khôi phục được 57/85 lộ đường dây trung áp, 1.294/3.069 trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Nam Định, một phần huyện Mỹ Lộc, Nam Trực, Giao Thủy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ở khu vực Hà Nam, 60% tổng số khách hàng bị mất điện. 41/56 lộ đường dây trung áp, 904/1.454trạm biến áp phân phối bị sự cố đã được khôi phục, giúp cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Phủ Lý, khu CN Châu Sơn, các khu vực trung tâm các huyện ở tỉnh này.

Tỉnh Ninh Bình cũng đã khôi phục được toàn bộ 44 lộ đường dây trung áp, 1.479/1.519trạm biến áp phân phối bị sự cố và cung cấp điện ổn định trở lại cho TP. Ninh Bình, các trung tâm huyện thị. Hiện tại còn 6% tổng số khách hàng bị mất điện.

Ngoài ra, toàn bộ các trạm bơm tiêu úng bị ảnh hưởng cơn bão nay cũng đã có điện ổn định. Hệ thống lưới điện 500kV và 220kV đã vận hành bình thường.

EVN đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện khắc phục các sự cố lưới điện do mưa bão gây ra, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Tập đoàn cho biết mong nhận được sự chia sẻ của khách hàng sử dụng điện, của chính quyền và nhân dân các địa phương.

Phạm Huyền

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét