T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vbet79 : 170 chiếc ô tô đã bị phá hủy vì màn đua xe trong phim này

Hãy xem màn rượt đuổi nghẹt thở mà ai cũng nhắc tới trong phần mới nhất của bom tấn hành động về siêu điệp viên Jason Bourne đã được thực hiện như thế nào.

Nam diễn viên Matt Damon, người thủ vai Jason Bourne chia sẻ đây là tập phim Bourne lớn nhất anh từng làm và đoàn làm phim lúc đầu không thể tin chính quyền Las Vegas lại cho phép họ thực hiện màn rượt đuổi này trên phố. "Tổng cộng 170 chiếc xe đã bị phá hủy, chúng tôi đã mất rất nhiều tiền", anh nói.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Màn đua xe điên rồ này xuất hiện trong tập phim thứ 5 về Jason Bourne ra rạp toàn cầu từ 29/7. Mặc dù 4 tập phim trước đều có các màn rượt đuổi xe hơi nhưng lần này 'Jason Bourne' được đánh giá là xuất sắc và hấp dẫn nhất. Trường đoạn đua xe tại Las Vegas và cú chạm mặt với sát thủ trong đường cống ngầm hạ màn hoàn hảo cho chuỗi các cảnh hành động nghẹt thở liên tiếp trong phim.

Khác với những phim về đề tài điệp viên như James Bond hay Mission: Impossible, Bourne luôn đề cao tính chân thực trong từng cảnh hành động. Từ những màn cận chiến nảy lửa cho đến những pha rượt đuổi ngoạn mục, người xem luôn khó nhận thấy sự xuất hiện của kỹ xảo điện ảnh. Với 'Jason Bourne', một lần nữa Paul Greengrass khiến người xem phải thán phục trước khả năng dàn dựng bậc thầy của mình trong những cảnh quay này.

Jason Bourne, siêu điệp viên Jason Bourne, Matt Damon
'Siêu điệp viên Jason Bourne' có kinh phí lên tới 120 triệu USD


Mỹ Anh

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét