T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vbet79 : MC Anh Tuấn thay thế MC Lại Văn Sâm

- MC Anh Tuấn sẽ thay thế MC Lại Văn Sâm và'tái hợp' với bạn dẫn nhiều năm Diễm Quỳnh Trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 7 với chủ đề "Chiều biên giới". 

Giai điệu tự hào tháng 7 mang chủ đề "Chiều biên giới" sẽ bao gồm các ca khúc nói về chiến tranh và người lính. Đặc biệt sẽ tôn vinh những ký ức hào hùng trong những bài ca đi qua năm tháng của lịch sử dân tộc với cấu trúc ba phần: Biên giới hùng vĩ – Tình người biên giới – Chắc tay súng biên cương.

Điều đặc biệt là MC Anh Tuấn sẽ thay thế MC Lại Văn Sâm để cùng bạn dẫn Diễm Quỳnh đưa người nghe tới các giai điệu hào hùng nhưng rất tình bởi các ca khúc như "Chiều biên giới", "Cô gái Sầm Nưa", "Anh lính tình nguyện và điệu múa Apsara", "Tình ca mùa xuân" thể hiện bởi các giọng ca Tùng Dương, Thái Bảo, Vũ Thắng Lợi,Ngọc Khuê...

Được biết, trong 5 năm chiến đấu bảo vệ biên giới (1984 - 1989), Hà Giang là nơi đương đầu với cuộc chiến ngay từ đầu cũng là nơi ra khỏi cuộc chiến muộn nhất, chịu nhiều tổn thất. 5 năm ấy, chúng ta đã có hơn 4.000 chiến sĩ hy sinh, hơn 9.000 cán bộ chiến sĩ bị thương.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chỉ tính riêng mặt trận Vị Xuyên - Thanh Thuỷ, vẫn còn  hơn 2.000 liệt sĩ nằm rải rác khắp chiến trườngvà chưa quy tập được hài cốt, nhiều mộ liệt sĩ chưa có tên trong nghĩa trang, hàng ngàn ha đồi núi đến nay vẫn còn vật liệu nổ.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt. Đó là một cô gái khiến nhạc sĩ Trần Tiến bối rối và nhớ lại kỷ niệm từng có với những người bạn Lào. Đồng thời, trong buổi ghi hình chương trình, ông còn trổ tài hát ca khúc Cô gái Sầm Nưa phiên bản tiếng Lào.

Giai điệu Tự hào tháng 7 – "Chiều biên giới" sẽ phát sóng trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam tối thứ 7, ngày30/7/2016.

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét