T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vbet79 : Hạ Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng

 - Đội tuyển nữ Việt Nam đã chứng được bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng 2-0 trước kình địch Thái Lan tại lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2016.

Trước khi bước vào trận đấu với tuyển Thái Lan, nữ Việt Nam giành được 2 chiến thắng (thắng đội tuyển nữ Singapore 14-0, thắng Philippines 4-0). Trong khi đó, Thái Lan cũng giành được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận đầu tiên. Do hơn về hiệu số phụ nên chỉ cần giành kết quả hòa trước Thái Lan là thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Việt Nam còn làm tốt hơn như thế.

Đánh bại Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam, bán kết AFF Cup 2016
Đội hình ra sân của tuyển nữ Việt Nam

Trong hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam chơi rất tự tin, chủ động tấn công và giành quyền kiểm soát bóng. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có một số cơ hội rất tốt để mở tỷ số nhưng không tận dụng được.

Sau hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam vẫn chơi ép sân. Phải đến phút 81, Huỳnh Như mới có bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ mang áo số 19 bình tĩnh đi bóng qua 3,4 hậu vệ Thái Lan trước khi tung cú dứt điểm nhẹ đánh lừa thủ môn Thái Lan. Trước khi trận đấu khép lại, ở phút 90+4, Nguyễn Thị Nguyệt ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

Đánh bại Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam, bán kết AFF Cup 2016
Chiến thắng xứng đáng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Với trận thắng này, đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng A (3 trận toàn toàn thắng, ghi được 20 bàn thắng). Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng bán kết sẽ là đội nhì bảng B tại bán kết (U20 Australia hoặc chủ nhà Myanmar). Trận bán kết 1 lúc 15h30 ngày 2/8 tại SVĐ Mandalarthiri - Mandalay (Myanmar).

Hữu Nghiêm

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét