T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

“Tỷ lệ cược cho khả năng Leicester vô địch là 1 ăn 6000”

Phát biểu trước báo giới, HLV Ranieri thừa nhận mục tiêu lớn nhất của Leicester City ở mùa giải này là trụ hạng.

Mùa giải trước, Leicester City xuất sắc giành chức vô địch Premier League với 81 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2, Arsenal 10 điểm. Tuy nhiên, HLV Ranieri chỉ đặt mục tiêu khá khiêm tốn ở mùa giải này, đó là trụ hạng.


Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: “Mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Chức vô địch Premier League thật tuyệt nhưng có thể thành tích ấy không bao giờ lặp lại với chúng tôi.

Nếu như những nhà cái đặt cược khả năng chúng tôi giành chức vô địch mùa giải trước là 1 ăn 5000 thì mùa này, chúng tôi phải bắt đầu với tỷ số 1 ăn 6000. Mục tiêu của tôi chỉ là giành 40 điểm và trụ hạng.

Sau khi hoàn tất mục tiêu này, chúng tôi có thể nâng dần mục tiêu lên top 10, vị trí dự Europa League, vị trí dự Champions League. Thậm chí, chúng tôi có thể giành một trong năm danh hiệu Community Shield, Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League. Nói chung, các mục tiêu được đặt ra từng bước, từng bước một”.

HLV Ranieri cũng nhận thức đây là mùa giải vô cùng khó khăn của Leicester City. Ông nói thêm: “Champions League là giải đấu khó khăn, nó sẽ đốt cháy nhiều năng lượng và tinh thần của các cầu thủ. Do đó, chúng tôi phải phân phối sức hợp lý. Chúng tôi có thể thua nhiều hơn ở mùa này. Do đó, toàn đội phải phản ứng mạnh mẽ hơn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét