T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phim chụp X-Quang kinh dị của Demba Ba

Phim chụp X-Quang phần chân gãy của Demba Ba đã được chia sẻ trên các trang mạng.

Như đã biết, tiền đạo Demba Ba đã dính phải chấn thương kinh hoàng trong chiến thắng 2-1 của Shanghai Shenhua trước Shanghai SPIG tại giải VĐQG Trung Quốc hôm 17/7.

Cụ thể, trong một pha tranh bóng với Xiang, chân của Demba Ba đã vô tình móc phải chân của cầu thủ bên phía Shanghai SPIG và gẫy gập.

Theo các thông tin mới nhất, thì Demba Ba sẽ phải mất ít nhất 8 tháng mới có thể thi đấu trở lại. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ phải giải nghệ.


Trong ngày hôm nay, một số tấm phim X-Quang chụp phần chân gãy của Demba Ba đã được chia sẻ trên các trang mạng. Mọi người có thể thấy rõ phần xương chân phải của Demba Ba đã bị gẫy lìa, và NHM không khỏi rợn tóc gáy khi chứng kiến.

Được biết, phía Shanghai Shenhua, đội bóng chủ quản của Demba Ba đang làm tất cả những gì có thể để giúp tuyển thủ người Senegal điều trị chấn thương.

Trong ngày hôm qua, các đồng đội cũ của Demba Ba ở Chelsea cũng đã gửi lời chúc may mắn tới cầu thủ này. Trong khi đó, người trực tiếp gây ra chấn thương kinh hoàng của Demba Ba là Xiang cũng đã có mặt tại bệnh viện để xin lỗi ‘nạn nhân’.

Có thể nói, chấn thương là điều tương đối đáng tiếc với Demba Ba. Tiền đạo 31 tuổi hiện đang có phong độ khá cao kể từ ngày chuyển tới Trung Quốc sau khi rời Besiktas năm 2015. Anh ghi được 14 bàn trong 18 trận ở giải VĐQG Trung Quốc cho Shanghai Shenhua trong năm nay, và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét