T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Xu hướng chọn túi "giá hạt dẻ" của mỹ nhân Việt


Chiếc túi trở thành món phụ kiện ưa thích của Angela Phương Trinh. Cô tận dụng chiếc túi trong cuộc sống hằng ngày vì độ tiện dụng và kiểu dáng dễ kết hợp trang phục. 

Angela Phương Trinh cũng là tín đồ của các mẫu túi khác cùng thương hiệu. Mẫu túi tông trắng ngọc trai thanh lịch được cô phối cùng với mốt váy đen cắt xẻ.

Kết hợp phụ kiện và trang phục một cách thông minh, phong cách của nữ diễn viên trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng. Angela Phương Trinh cũng chia sẻ rằng, một chiếc túi có kích cỡ trung bình sẽ chứa được nhiều thứ hơn. Do đó, mẫu túi này luôn được cô sử dụng trong những ngày bận rộn.


Điệu đà hơn một chút, diễn viên “Sứ mệnh trái tim” chọn cho mình chiếc túi phom tam giác độc đáo. Chiếc túi gam màu trung tính như vàng gạch khá hợp với bộ cánh tông trắng.

Nữ ca sĩ sành điệu Tóc Tiên cũng khá mê mệt mẫu túi xách xanh dương này. Chi tiết dây cột ba màu, nổi bật và trẻ trung là điểm nhấn khiến cô ấn tượng và muốn sở hữu chiếc túi này.


Túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng lọt vào “tầm ngắm” của các fashionista “đình đám” của làng thời trang Việt. Fung La nổi tiếng là cô nàng có gu thẩm mỹ và ăn mặc cá tính. Khác hẳn với vẻ ngoài với sắc đen thường thấy, cô bất ngờ lựa chọn một vẻ ngoài tươi sáng với áo phom dài tông trắng và chiếc túi xanh kia.

Fashionista Châu Bùi cũng bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình chiếc túi “nổi bần bật” này. Hình ảnh cô hào hứng tạo dáng bên cạnh chiếc túi thắt dây ba màu lạ mắt cũng được hàng chục nghìn like của fan.

Hiện chiếc túi thắt dây ba màu đang trở thành “tâm điểm” của làng mốt là sản phẩm hot của mùa
Thu Đông 2016. 

Bài: Thùy Dương
Ảnh: FBNV

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét