T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Canifa Festive Street – Phố lễ hội dành cho cả gia đình

 Vẫn là phố phường quen thuộc nhưng thương hiệu CANIFA luôn biết cách “biến hóa” con phố thời trang của mình trở nên thật lộng lẫy, khác biệt mà cũng thật thân quen, gần gũi. Trên “Con Phố Thời Trang Lễ Hội”, màu đỏ – màu của những lễ hội truyền thống, màu của niềm vui và sự háo hức mong chờ - được chọn làm gam màu chủ đạo.

Không phải ngẫu nhiên mà CANIFA Festive Street – Con Phố Thời Trang Lễ Hội trở thành cái tên tiếp theo được lựa chọn trong chuỗi sự kiện CANIFA Fashion Street in the City - Lễ Hội Thời Trang Đường Phố. Phải chờ đến khi những bản nhạc Giáng Sinh sôi động vang lên, khi gánh nặng công việc bắt đầu giảm bớt, CANIFA Festive Street mới sẵn sàng lên đèn để chào đón những tâm hồn thư thái yêu cái đẹp, yêu không khí lễ hội đang đến gần. Từ màu sắc, cách trang trí quầy hàng cho đến những bộ trang phục nhuộm sắc đỏ bắt mắt, CANIFA Festive Street đã tự biến mình trở thành Con Phố Thời Trang độc đáo nhất trong mùa lễ hội cuối năm.

Cặp đôi mẹ - con kết hợp ăn ý trong set đồ ton – sur -ton

Bộ ba chị em mix đồ chuyên nghiệp như Fashionista

Nhóm bạn nổi bật “mỗi người một vẻ”

Không chỉ tạo ra một không gian lễ hội để nhà nhà vui chơi thưởng thức, thương hiệu CANIFA còn không quên chiều lòng “nhân vật chính” là những Tín Đồ Thời Trang thuộc mọi lứa tuổi. Những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi “CANIFA Street Style Contest – Tự tin tỏa sáng cùng CANIFA” đã quy tụ trên “Con Phố Thời Trang Lễ Hội” cho màn so tài hấp dẫn. Họ đã hâm nóng sàn catwalk trong những “bộ cánh” bắt mắt từ thương hiệu CANIFA được mix&match theo nhiều phong cách độc đáo và sáng tạo.

Sắc đỏ tràn ngập trên mọi kiểu dáng và chất liệu

Trình diễn Bộ sưu tập mới nhất được xem như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong một sự kiện thời trang mà minh chứng tiêu biểu là “CANIFA Festive Street - Con Phố Thời Trang Lễ Hội”. Mang đúng tinh thần của con phố thời trang, bộ sưu tập mang tên Festive không những truyền tải trọn vẹn không khí lễ hội ấm áp trên từng item của mình mà còn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt đối với người thưởng thức.

Nắm bắt và thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, CANIFA đã khéo léo đưa vào chất liệu nhung truyền thống với những kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. Cách phối hợp tinh tế cùng các item khác trong bộ sưu tập khiến cho chất liệu nhung được tận dụng tối đa trên cả trang phục người lớn lẫn trẻ em. Với khả năng giữ ấm và màu đỏ bắt mắt, vải nhung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt khi sắm sửa dịp cuối năm.

Một điểm nổi bật nữa trong các thiết kế của CANIFA đó là tính đa dụng. Cùng một item, người mặc có thể sáng tạo nên nhiều phong cách phù hợp khi đi chơi với bạn bè, gia đình, đi làm hay xuống phố mùa lễ hội. Sự đồng bộ về màu sắc giữa trang phục trẻ em và trang phục người lớn khiến cho việc mix&match của cả gia đình chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 

Giới trẻ tụ tập tán gẫu tại quầy café thơm nức

Đã là phố xá thành thị, chắc chắn không thể thiếu những màn biểu diễn nghệ thuật đầy ngẫu hứng. Xen kẽ giữa những màn trình diễn thời trang, cư dân tại CANIFA Festive Street còn được sống trong không khí lễ hội với những tiết mục vô cùng sôi động.

Không chỉ là điểm hẹn thời trang, CANIFA Festive Street - Con Phố Thời Trang Lễ Hội CANIFA còn là điểm hẹn của niềm vui và không khí lễ hội đang cận kề. Đã đến lúc gạt bỏ những lo toan bộn bề cuộc sống và tận hưởng mùa “vui” trong những bộ cánh bắt mắt, cùng xuống phố và tận hưởng mùa đông thực sự khác biệt bên những người thân yêu.

Cũng giống như mọi con đường sẽ giao nhau tại một điểm đến vô cùng thú vị, thì những Con Phố Thời Trang CANIFA cũng sẽ đưa cư dân Hà Nội đến với sự kiện lớn nhất trong chuỗi sự kiện “CANIFA Fashion Street in the City - Lễ hội Thời trang Đường phố” vào đúng Noel (24/12) tới. Thông tin chi tiết về sự kiện này sẽ được bật mí trên fanpage chính thức: http://ift.tt/15vJc7r. 

Ra đời từ năm 2001, CANIFA là thương hiệu thời trang ứng dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng thông qua những sản phẩm thời trang cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp nhanh xu hướng thế giới.

“CANIFA - Fashion Street in the City” là chiến dịch mùa đông quy mô lớn của CANIFA, bao gồm chuỗi các sự kiện trình diễn thời trang và nghệ thuật kéo dài suốt mùa đông 2016 (từ tháng 10 tới tháng 12) nhằm mang tới cho Tín Đồ Thời Trang những trải nghiệm mới mẻ không những về thời trang đường phố mà còn là trải nghiệm phong cách sống hiện đại, trẻ trung nơi phố phường tấp nập.

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét