T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Gu thời trang vừa "đời" vừa "chất" của Jennifer Lawrence

1. Biết làm nổi bật gam màu tối

Ngoài những sự kiện quan trọng bắt buộc phải ăn diện thật chải chuốt và lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ thì ngoài đời thường, Jen lại là một tín đồ của phong cách tối giản-minimalism. Nói vậy không có nghĩa là trang phục của cô chỉ có trắng và đen đơn điệu. Jen biết phối hợp ăn ý các loại phụ kiện đi kèm sao cho tạo nên một tổng thể tối màu nhưng lại vô cùng sang trọng và nổi bật như cách cô mặc chiếc đầm đen có hoạ tiết bắt mắt và đi kèm là clutch cùng màu đính hạt và đôi giày xăng đan buộc dây. Wow, trông thật đơn giản và hợp thời trang, đúng không?


2. Diện váy ngủ cũng phải chất

Jen thích sử dụng các trang phục mang phong cách menswear như áo khoác blazer và đôi giày tây patent brogues để cân bằng và tiết chế chiếc váy slip dress sao cho không trở nên quá hớ hênh và mỏng manh khi mặc trên phố.


3. Tăng cường sự phóng khoáng và bụi  bặm cho denim

Không gì thích hợp hơn một chiếc áo khoác jeans khổ lớn kiểu Canadian Tuxedo xắn tay đi với chiếc quần jeans cùng tông và chiếc mũ beanie để cô nàng cá tính như Jen có thể làm mới diện mạo của mình. Thêm một combo đen nữa là chiếc áo phông thoải mái cùng đôi giày xăng đan đính móc khoá sẽ khiến người khác phải luôn ngoái nhìn.


4. Mạnh dạn và táo bạo mặc outfit “2 mảnh”

Jen luôn muốn thử nghiệm những điều mới lạ và phá vỡ những quy củ tưởng chừng như bất biến. Đó là cách cô chọn để mặc 1 combo “rời” với nửa trên là crop-top và nửa dưới là váy ôm xẻ cao hoặc quần ống rộng tôn lên những đường cong tuyệt nh ất.


5. Nữ tính hoá trang phục menswear

Biết mình rất hay mặc menswear nên Jen luôn muốn làm cho tổng thể trở nên nhẹ nhàng và nữ tính. Khi khoác lên chiếc áo khoác mang hơi hướng menswear có hoa văn sọc hoặc caro truyền thống, cô luôn chủ trương phối cùng chiếc váy sáng màu bên trong để tạo nên độ hài hoà nhất co trang phục.


6. Ứng dụng linh hoạt trang phục thể thao

Đó là xu hướng hot nhất mà hotgirl này muốn lan toả, hãy mặc thoải mái, phóng khoáng và năng động như một vận động viên! Một chiếc quần denim rách cá tính phối cùng chiếc sweater màu nổi theo phong cách color-block và một chiếc túi xách xịn trên tay, chắc chắn đây là một phong cách thời trang ai thấy cũng mê!


7. Là một cô nàng gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn

Đừng quá nghiêm túc nào, đã đến phải trở nên khác biệt và khai mở sự hấp dẫn giới tính của bạn qua lớp trang phục trên cơ thể. Những bộ outfit “2 mảnh” của Jen mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ luôn làm các đấng mày râu đứng ngồi không yên. Lần này, ngoài chiếc bra bằng ren “lấp ló” tô điểm vòng 1 thì trang sức body chain và giày cao gót đế mảnh cũng là hai thứ vũ khí lợi hại mà Jen tận dụng triệt để như lời khẳng định cho sự hấp dẫn và quyến rũ nhất của mình trên đường phố. Ai mà chẳng phát cuồng khi nhìn thấy, đúng không nào?


8. Chọn cho mình một chiếc áo khoác chuẩn

Giữa lúc xu hướng áo khoác khổ rộng (oversized sweater) đang làm mưa làm gió thì Jen lại lăng xê chiếc áo motor jacket ôm sát người tạo nên một outfit hoàn hảo cho buổi tối lãng mạn. Cô mặc chiếc váy đen LBD xẻ đùi cao gợi cảm sánh cùng jacket da ngắn cũn cỡn ngang eo tạo điểm nhấn cho trang phục. Nếu là Jen, bạn có muốn thử nghiệm sự khác biệt đầy cá tính và nổi bật này không?


9. “Toả nắng” đúng lúc với hoạt tiết sặc sỡ

Hãy thắp sáng trang phục tối màu của bạn với các hoạ tiết vui tươi, sặc sỡ như bông hoa cúc nổi bật in trên áo crop-top khoẻ khoắn mà Jen mặc cùng chiếc quần lưng cao thật lịch lãm và sành điệu, dường như cố tình để lộ đâu đó làn da trắng sáng, mềm mại. 


Bài: Meggie@LN

Ảnh: Tổng hợp

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét