T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Khám phá phong cách Metallic, thủ lĩnh đầu mùa lễ hội 2017

Trang phục lễ hội


Xu hướng ánh kim năm nay thiên về sắc lạnh của kim loại hơn là sự óng ánh. Điểm này tạo nên vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút cho những cô nàng thành thị. Đặc biệt hơn, sự lấp lánh của chất liệu metallic sẽ làm lu mờ những trang phục cầu kỳ khác khi chúng xuất hiện.

Những chiếc váy maxi dập ly thướt tha, bay bổng cùng hiệu ứng phản chiếu ánh sáng của tone ánh kim xám bạc giúp tỏa sáng qua từng bước chân tại những buổi tiệc tùng vui nhộn.

Với chất liệu ánh kim silver energy, đôi giày oxford Cole Haan là sự lựa chọn hoàn hảo với vẻ ngoài khỏe khoắn, phóng khoáng; nhưng bên trong là sự êm ái tuyệt vời,cần thiết cho đôi chân đến tận cuối buổi tiệc nhờ sự tích hợp công nghệ đột phá Grand.ØS

Dành riêng cho phái mạnh, sự lịch lãm của bộ suit trang trọng kế hợp cùng đôi giày ZERØGRAND và chiếc cravat ánh kim đồng nổi bật. Sự kết hợp đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp thời thượng của những fashionista dành riêng cho mùa lễ hội.

“Mạnh tay” hơn, những chiếc quần với chất liệu ánh bạc độc đáo sẽ mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính cho những IT girl sành điệu.

Không quá cầu kì như phái đẹp, đối với phái mạnh, chiếc áo blazer metallic vàng đồng kết hợp cùng đôi giày đồng màu không những tạo nên sự nổi bật mà còn luôn đảm bảo được phong độ thời trang tinh tế cho người mặc.

Phụ kiện

Những chiếc túi mini hoặc clutch với tone màu lạnh của ánh kim bạc pha sắc ánh cầu vồng…

… hoặc những chiếc túi với thiết kế màu metallic lạ mắt sẽ tạo ra sự phá cách đầy nổi bật với hơi hướng tương lai nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và thanh lịch hoàn hảo trong các đêm tiệc.

Cùng khám phá thêm nhiều sự kết hợp thú vị khác trong bộ sưu tập Grand Holiday tại http://ift.tt/2dmwNOC

PV

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét