T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Esteban Cortazar - Ngọn lửa sáng tạo với cảm hứng bất tận

Với bản lĩnh cùng niềm đam mê vô tận và những cống hiến không mệt mỏi trong những năm qua, Esteban Cortazar đã chứng tỏ cho thế giới thấy được câu “tài năng không đợi tuổi” và anh đủ sức tạo ra xu hướng và cơn sốt thời trang, khẳng định tài năng và vị thế của mình, không chỉ đơn thuần chỉ là một hiện tượng "sớm nở tối tàn". 

Tận dụng vốn kiến thức tích luỹ trong thời gian học tập tại Design and Architecture Senior High School, Esteban đã tạo nên nhiều thi ết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, phóng khoáng, tự do và đầy đam mê. Sau thành công của BST Thu Đông 2016 với hơi hương thiên về giải phẫu học, thiết kế của anh gây tiếng vang lớn và đươc đón nhận khắp nơi, Esteban đã vẽ tiếp bức tranh thời trang Xuân Hè 2017 với màu chủ đạo cam, nâu đất, trắng và đen đậm nét phương Đông huyền bí đánh thức các giác quan của người xem. Cảm hứng cho bộ sưu tập được hình thành từ chuyến đi đến Ấn Độ của Esteban. 

Các chất liệu đa dạng được xử lý tài tình trên những phom dáng sáng tạo. Bên cạnh đó, những mô típ trang trí là họa tiết và màu sắc biến đổi trên các thiết kế tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho Esteban Cortazar.

Nhiều thiết kế của anh còn được đan và móc bằng tay khá công phu. Một số bộ váy được lấy cảm hứng từ văn hoá Tây Tạng kết hợp sequin quý phái và đã tạo ra nét khác biệt vô cùng tinh tế cho xu hướng Xuân Hè 2017.

Bài: Meggie@LN

Ảnh: Vogue

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét