T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Winter fairy tales - Nghe Đẹp kể chuyện xứ thần tiên

Bước ra từ vườn hồng đầy gai, hoàng tử Isaac sẵn sàng trao gửi nụ hôn, giải thoát nàng công chúa Chi Pu khỏi giấc ngủ triền miên.

Trang phục: Nguyễn Công Trí

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Cài tóc: Micae Vũ

Sở hữu gương mặt cá tính, Fung La đã vượt qua mọi giới hạn để trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua.

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Phụ kiện: Micae Vũ

Bộ cánh đen cùng ánh mắt sắc lẹm đã biến Fung La trở thành phù thủy hắc ám Maleficent đầy quyền năng.

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Phụ kiện: Micae Vũ

Trong bộ cánh dát vàng quyền quý, Fung La đã thể hiện xuất sắc sự ghen ghét của bà hoàng hậu với nhan sắc của nàng Bạch Tuyết.

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Phụ kiện: Micae Vũ

Chi Pu hóa thân thành nàng công chúa lãng mạn, với vẻ đẹp tựa thiên thần. Nàng tin tưởng một ngày nào đó chàng hoàng tử của mình sẽ xuất hiện.

Trang phục: Nguyễn Công Trí

Như cái kết có hậu của các câu chuyện cổ tích, tình yêu luôn chiến thắng mọi phép thuật đen tối.

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Phụ kiện: Micae Vũ

Hóa thân vào vai bà chúa tuyết, Chi Pu lộng lẫy và đài các trong chiếc đầm đính cườm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Trang phục: Nguyễn Công Trí

Trong chiếc đầm lấp lánh của NTK Nguyễn Công Trí, cái nhìn sắc lẹm của Fung La một lần nữa lột tả vẻ uy quyền nhưng độc ác của phù thủy hắc ám.

Trang phục: Nguyễn Công Trí - Phụ kiện: Micae Vũ

Sự kết hợp kim loại hay chi tiết ánh kim trên bộ trang phục màu đen đã thể hiện sức mạnh của quyền lực.

Fung La: Trang phục Nguyễn Công Trí - Phụ kiện Micae Vũ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Dưới lớp áo "phủ" kim cương

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một giọng hát cá tính, những show diễn tiền tỉ, hàng loạt phát ngôn gây sốc, và phong cách thời trang “có một không hai”. Hẳn đó là lí do để “ông hoàng nhạc Việt” chưa bao giờ là cái tên thôi “hot” trong gần hai thập kỉ qua.

Nhưng ít ai biết, đằng sau những ngông ngạo ấy là một tuổi thơ khốn khó, thiếu thốn tình cảm gia đình. Anh thừa nhận: “Cuộc đời đã không ngần ngại đẩy tôi vào những cực hình thử thách, nơi đó tôi buộc phải xù lông và chìa móng vuốt”. 

Hóa thân vào hình tượng Quái thú trong bộ hình “Chuyện cổ tích mùa đông”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Đẹp: “Tôi thấy mình trong hình ảnh con quái thú, dưới hình thù gớm ghiếc và nguy hiểm kia là một trái tim mềm yếu, khao khát yêu thương”.

Từng tuyên bố sẽ làm những điều chưa ai làm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vẽ nên giấc mơ kim cương của mình bằng show diễn kỉ niệm 20 năm ca hát. Với những đêm diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, Diamond show của Mr. Đàm đã khiến hàng ngàn khán giả choáng ngợp về mức độ hoành tráng, công phu. Chắc sẽ là không ngoa khi ví Đêm Kim cương của anh như một “Las Vegas show” (chương trình giải trí nổi tiếng của Mỹ) thu nhỏ.

Với sự tham gia của 5 nhà thiết kế trong và ngoài nước, trong đó có nhà thiết kế của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Lady Gaga, Mr. Đàm đã không ngần ngại đầu tư để may 500 bộ trang phục cho 130 vũ công. Các thiết kế được đính cườm, pha lê và lông vũ, ton-sur-ton theo từng ca khúc, đã biến sân khấu thành một bức tranh sống động, đầy màu sắc và tràn ngập ánh sáng.

Với Diamond show, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một lần nữa, khẳng định sự độc tôn của mình trên thị trường nhạc Việt. Để chinh phục những đỉnh cao mới trong giấc mơ của mình, anh sẽ không bao giờ dừng lại.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ - Sản xuất: Hellos - Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa
Người mẫu: Đàm Vĩnh Hưng, Chi Pu, Fungla, Isaac – Stylist: Huy Mạch
Trang điểm: Cutie - Làm tóc: Hùng Max - Trợ lý: Như Nguyễn, Ben Phạm, Joey
Dựng cảnh: Lý Bình Sơn - Trang phục: Công Trí - Trang sức: Cartier
Nội thất: Eurasia Concept - showroom tại Times Square Saigon
Bộ hình sử dụng đạo cụ và phục trang từ Diamond Show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét