T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Vbet79 : Xuân Trường tỏa sáng, Incheon thắng chung kết ngược

 - Vào lúc 13h chiều nay (giờ Việt Nam), HLV Lee Ki Hyung đã quyết định tung tiền vệ Lương Xuân Trường ngay từ đầu trong trận Incheon United gặp Gwangju ở vòng play-off K.League Classic 2016. Thi đấu ấn tượng, Xuân Trường giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 2-0.

Đây là lần thứ 2 Xuân Trường được đá chính tại K.League. Lần ra sân đầu tiên ngày 22/5, Trường chơi 61 phút khi Incheon United thua chính Gwangju FC 0-1.

Trận đấu chiều nay có ý nghĩa quan trọng với cả Incheon lẫn Xuân Trường. Theo thể thức thi đấu của K-League. Sau 33 vòng đầu tiên, 6 đội xếp nửa sau bảng xếp hạng sẽ phải đá play-off theo thể thức vòng tròn. Sau 5 vòng đấu, đội xếp cuối phải xuống hạng trực tiếp, đội xếp thứ 5 sẽ tiếp tục đá trận play-off trụ hạng với đội ở giải K-League Challenge. Như vậy, kết quả ở trận “ra quân” chiều nay của Incheon United có tính chất rất quan trọng.

Xuân Trường, K.League Classic 2016, Incheon United

Xuân Trường thi đấu ấn tượng trong lần thứ 2 được ra sân tại K.League

Sau khi trở về nước thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTVN, Xuân Trường đã được HLV Lee Ki Hyung tin tưởng. Chân sút người Việt Nam được bố trí đá giữa sân Incheon với vị trí tiền vệ tổ chức.

Chơi rất tự tin, trong những phút đầu Xuân Trường thực hiện nhiều đường chuyền đẹp mắt cho các đồng đội. Lối đá của Incheon khác vối cách đá của ĐTVN, khi Xuân Trườngbuộc phải phất những đường chuyền dài lên phía trên. Điều này khiến cầu thủ quê Tuyên Quang chưa phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, những đường chuyền của Xuân Trường thường có điểm rơi rất tốt.

CLB Incheon của Xuân Trường đang chơi một trận rất khó khăn bởi đối thủ lấn lướt hơn hẳn. Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0-0. Xuân Trường đã chơi rất tốt ở 45 phút đầu tiên.

Ở hiệp đấu thứ 2, Xuân Trường được đẩy cao hơn để hỗ trợ cho hàng tấn công. Chân sút người Việt Nam chơi đầy tự tin, với những pha giữ bóng, chuyền bóng giúp tuyến giữa của Incheon hoàn toàn kiểm soát được khu trung tuyến, làm bàn đạp cho những pha tấn công. Với lối chơi chủ động, Incheon United có bàn thắng mở tỷ số ở phút 52. Người lập công là Kim Yonghwan với pha dứt điểm cận thành. Chỉ 4 phút sau đó, Incheon nâng tỷ số 2-0. Người ghi bàn là Jin seongwook.

Với khoảng cách 2 bàn, phút 62, Xuân Trường đã được rút ra nghỉ. Hơn 60 phút thi đấu trên sân tiền vệ người Việt Nam đã để lại sự ấn tượng rất tốt.

Sau 90 phút, Incheon giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Lee Ki Hyung dễ thở hơn rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng.

Đ.N

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét