T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Vbet79 : Trái tim em đau vì không thể quên anh

Gió mặt hồ lạnh lắm anh ạ nhưng trái tim em còn lạnh hơn.

Mọi chuyện đã thật sự kết thúc nhưng tại sao trái tim em vẫn đau vậy. Có phải vì em đã quá yêu anh không?

Em xin lỗi… Em biết em có lỗi với anh rất nhiều, em không mong quên đi nỗi đau em đã vô tình gây ra cho anh, vì em biết dù em có làm gì thì vết đau đó cũng để lại sẹo. Anh đã quá đau vì em nên anh mới thế, mới đối xử với em như vậy.

không thể quên, thư tình cảm động, đời sống giới trẻ, những bức thư tình hay nhất

Có phải vì em đã quá yêu anh không? (Ảnh minh họa)

Em không có lý do gì để trách anh cả. Bây giờ em chỉ trách bản thân mình đã không giữ được anh. Biết là đã mất anh nhưng sao em không thể trở về được điểm xuất phát khi chưa có anh. Phải chăng em đã quá yêu anh? Phải chăng em cần biết bao trong cuộc sống này!

Có phải bây giờ anh cũng đau phải không? Trái tim cũng đang rỉ máu phải không? Vậy tại sao anh không để em chăm sóc. Em sẽ làm cho anh bớt đau khổ, sẽ xóa đi mọi vết thương của anh và làm cho anh được hạnh phúc. Chúng ta sẽ làm lại từ đầu. Sao không được hả anh?

Em đã đi tìm lại những ký ức có anh. Những nơi mình đã qua để chỉ cảm thấy bóng anh ở đó, để cảm thấy anh đang ở bên cạnh em. Hôm nay cũng vậy, em đi lại nơi mà lần đâu tiên hai đứa đi chơi, chơi trò chơi mà hai đứa lần đầu tiên chơi. Gió mặt hồ lạnh lắm anh ạ nhưng trái tim em còn lạnh hơn.

Phải làm sao quên được anh đây? Em càng như thế này càng không thể quên anh. Em biết điều đó nhưng em không thể làm gì để hết nhớ anh. Em chỉ ước ước có một điều sao khó vậy? Mong anh quay về, em chỉ mong anh quay về thôi.

Có người nói với em hãy cầu nguyện chân thành thì mọi điều ước sẽ trở thành hiện thực vậy mà em làm điều đó rất nhiều nhưng sao càng vô vọng? Liệu rằng 1000 con hạc giấy em gấp chỉ một điều ước là mang anh về bên em như xưa có thành hiện thực không?

Gió đông vẫn thổi, vẫn vô tình không biết em đang rất lạnh. Em nhớ từng vòng tay anh ôm em siết thật chặt em vào lòng. Từng nụ hôn ấm áp làm em không bao giờ cảm thấy lạnh giữa mùa đông băng giá. Tất cả như chỉ vừa mới hôm qua thôi. Em vẫn còn nhớ lắm.

Cần bao nhiêu thời gian để em quên được anh? Có thể là 1 tháng, 2 tháng, 1năm, 2 năm hay cả đời, em cũng không biết nữa. Trái tim em đau lắm anh ạ.

Giá như có thể cài lại lập trình cho trái tim anh nhỉ? Nếu vậy em sẽ ước mình có bản quyền diệt vi rút để sẽ diệt hết những vi rút làm trái tim em đau, làm anh bị tổn thương và đưa chúng ta quay về bên nhau. Giá như em có thể…

(Theo Dân Việt)

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét