T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

La Thanh Thanh - "Cô gái của kẻ lạ" và NTK Công Trí

"Sống ở Việt Nam một thời gian, một người bạn nước ngoài nói với tôi rằng: ở đây “không giống nhau” từ kiến trúc đến thời trang, âm nhạc, hình như kể cả lối sống – mọi thứ dường như không theo quy tắc, không bị ràng buộc bởi điều gì. Tôi hiểu đó có thể là một lời góp ý, nhưng với tôi, cũng có thể là một lời khen, bởi trong quan điểm của tôi về cái đẹp có cả những điều có vẻ còn lộn xộn, thiếu trật tự… - đó là cái đẹp của cuộc sống tự nhiên, chân thực.

Tôi chợt hình dung, nếu ví đất nước tôi trong mắt bạn như một cô gái của thời trang thì đó hẳn là một cô gái thú vị với nhiều khát vọng tự do, giàu cảm xúc và có tâm hồn phong phú… Tôi muốn thể hiện hình tượng tươi tắn, sinh động đó trong bộ sưu tập BST CONG TRI A/W 2016."  - mới đây nhất, NTK Công Trí đã chia sẻ tâm tư cùng những hình ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập sẽ ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam thu đông 2016 tại Thủ đô Hà Nội trong ngày 2/11 tới.

Fung La - "Cô gái của kẻ lạ" và NTK Công Trí

Có thể nói cái tên Công Trí luôn được mong đợi trong các show diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam suốt 2 mùa vừa qua và tất nhiên, "trọng trách" mở màn cho đêm trình diễn đầu tiên luôn đặt trong tay nhà thiết kế tài năng này, mà như anh chia sẻ, "Áp lực là điều đương nhiên, nhưng hãy cứ trung dung, để cảm xúc dẫn lối". 

Fung La xuất hiện đầy ma mị trong poster "Cô gái của kẻ lạ và tôi"

Chia sẻ với Đẹp về quan điểm thời trang, Công Trí từng nói, “Tôi không phải là những nhà khảo cổ học, hay những nghệ nhân phục chế. Tôi là một nhà thời trang, và tôi không phục chế gì cả. Cuộc chơi của tôi không chỉ đòi hỏi công phu cầu kỳ trong thủ pháp dệt may, mà nó phải được đặt vào đó trí lực của nhà thiết kế,” - Đó cũng chính là lý do mà bộ sưu tập BST CONG TRI A/W 2016 lần này, anh không đặt nặng vào đó quá nhiều chi tiết hay cần thiết sự đồng điệu từ các bộ sưu tập trước đó, mà chỉ đơn giản là góp nhặt những cảm xúc tinh tế nhất trong cuộc sống đời thường, mang đến trọn vẹn hơi thở cuộc sống quanh mình đến cho khán giả. Và người được chọn thể hiện nguồn cảm xúc vừa giản dị, vừa sinh động đó lại chính là một nàng thơ khá "lạ", một gương mặt mới trong làng giải trí Việt - Fung La (La Thanh Thanh).

Phiên bản màu của poster "Cô gái của kẻ lạ và tôi"

Chỉ với những hình ảnh đầu tiên trong poster được NTK chia sẻ trên trang cá nhân, giới mộ điệu thời trang hoàn toàn có thể mong đợi một đêm diễn mãn nhãn từ NTK Công Trí với "first face model" Fung La cùng ekip thực hiện bộ sưu tập lần này.

"Cô gái của kẻ lạ và tôi" là bộ sưu tập mở màn trong đêm diễn khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam tối ngày 2/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội. 

Bài: Huyền Lê

 Ảnh: Tang Tang

Trang điểm: Phước Lợi

 

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét