T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Vbet79 : Ban nhạc Scorpions huyền thoại nóng lòng muốn thử bia Việt Nam

Các thành viên của ban nhạc Scorpions nhiệt tình trả lời những câu hỏi từ báo giới trong buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội vào chiều tối ngày 22/10.  

Ban nhạc Scorpions,Scorpions, Monsoon, lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa
Nhạc sĩ Quốc Trung (ngoài cùng bên trái) và các thành viên ban nhạc Scorpions

Rudolph Schenker – guitar chính của ban nhạc cho biết Scorpions đã từng nhận được lời mời tham dự Monsoon Music Festival, nhưng tại thời điểm đó, ban nhạc không thể tham gia vì lịch trình biểu diễn đã kín. Chính vì vậy, năm 2016, khi tiếp tục nhận được lời đề nghị từ phía ban tổ chức chương trình, họ đã không chần chừ và quyết định nhận lời ngay.  

Anh chia sẻ: “Đây chính là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi có thể đến và tham gia festival âm nhạc này bởi nó trùng với dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ban nhạc của chúng tôi. Không còn điều gì hứng thú hơn khi trên bản đồ của những nơi chúng tôi đã đi qua, sẽ có thêm một đất nước mới. Chúng tôi nóng lòng được tham gia hội diễn âm nhạc này”.  

Về bí quyết giữ lửa cho các thành viên trong suốt 50 năm hoạt động, Rudolph Schenker cho biết thêm: “Cảm xúc và niềm đam mê với âm nhạc chính là điều giúp chúng tôi duy trì hoạt động của mình cho đến ngày hôm nay. Sau 50 năm, chúng tôi vẫn cảm nhận như mình đang sống trong giấc mơ của mình. 

Khi đến một đất nước mới, gặp gỡ người hâm mộ và lắng nghe họ cùng hát theo những ca khúc của chúng tôi, tạo cho chúng tôi một niềm đam mê và nguồn năng lượng bất tận. Tuy mới đến Việt Nam nhưng chúng tôi đã rất vui và nóng lòng chờ đợi buổi biểu diễn để tiếp tục cảm nhận những niềm hân hoan ấy”. 

Trước câu hỏi về ý định giải nghệ của ban nhạc vào năm 2010, sau khi phát hành album Sting in the Tail, Rudolph Schenker chia sẻ rằng các thành viên từng có suy nghĩ này, nhưng sau đó, khi nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, họ nhận ra rằng thời điểm đó quá sớm để kết thúc con đường âm nhạc mà họ đã theo đuổi trong suốt một khoảng thời gian dài. Chính vì vậy, nhóm vẫn tiếp tục hoạt động đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, một album của nhóm đang được thực hiện và sắp được phát hành trong thời gian tới.  

Tay guitar Rudolph Schenker tâm sự: “Trong suốt 50 năm qua, có rất nhiều những thể loại nhạc mới và không phải lúc nào rock cũng được  người hâm mộ để ý đến. Chính vì vậy, bạn phải chấp nhận rằng không phải lúc nào mình cũng ở đỉnh cao, sẽ có những khi mình ở bên kia sườn núi rồi. Tuy nhiên, niềm đam mê và cảm hứng của chúng tôi, đặc biệt là tình cảm từ người hâm mộ khiến chúng tôi tiếp tục hoạt động”. 

Bên cạnh đó, Scorpions cũng bày tỏ quan điểm của mình khi nhiều nhóm nhạc đình đám buộc phải tan rã khi các thành viên của họ vướng phải nghi án sử dụng chất kích thích. Tay trống Mikey Dee cho biết: “Đúng là người ta luôn nói về công thức 'Sex, Drugs, Rock'n'Roll'. Nhưng chúng tôi chỉ có Rock'n'Roll chứ không có hai vế trước. Các bạn biết đấy, những tour diễn dài ngày khiến chúng tôi không khỏi mệt mỏi và cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng nhóm không dính tới những thứ "nguy hiểm" kia mà chúng tôi chỉ thích bia. Tôi rất muốn uống thử bia Việt Nam!” 

Ngoài ra, nhóm cũng tiết lộ rằng buổi biểu diễn vào tối ngày 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long sẽ có rất nhiều ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của Scorpions, cùng với những ca khúc nằm trong album mới phát hành năm ngoái là “Return to forever”. 

Ban nhạc Scorpions,Scorpions, Monsoon, lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa

Scorpions (Đức), thành lập năm 1965, là ban nhạc thành công nhất Châu Âu. Tại Đức, album “Craazy World” đã bán được hơn 1 triệu bản và được chứng nhận đĩa bội bạch kim, đứng ngang hàng với các tác phẩm nổi tiếng khác như Nevermind của Nirvana, Back in black của AC/DC… 

Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm đã phát hành 18 album và có nhiều ca khúc thành công như Wind of Changes, Still loving you, Rock you like a hurricane... 

Dương Di 

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét