T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Vbet79 : Nghệ thuật thị giác đầy ấn tượng của 5 nghệ sĩ

Trong không gian hòa hợp của đất trời, những tác phẩm điêu khắc được 5 nghệ sĩ trưng bày mang đến sức sống mới, vô cùng mãnh liệt, đong đầy "hồn sắc".

Ngày 23/10 tại Đại Lải (Vĩnh Phúc) đã điễn ra không gian nghệ thuật thị giác Art in the forest 2016. 3 tháng miệt mài sáng tác, 5 hoạ sĩ đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật khiến người xem thích thú.

5 tác phẩm điêu khắc được lựa chọn đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên: với "Những hạt mầm" vươn mình để bắt đầu cuộc sống mới, với "Mưa nhiệt đới" mang về sự trù phú, phát triển; hay "Sức mạnh vùng đất" - với hàng ngàn lớp, hàng ngàn năm mang hàng ngàn màu sắc hội văn hoá cả một vùng đất; cho đến "Rừng tia nắng” và "Kết nối". Qua các tác phẩm, người nghệ sỹ muốn hướng tới sự hài hoà giữa thiên nhiên và con người trong trật tự của tự nhiên.

art in the forest 2106

art in the forest 2106

art in the forest 2106

art in the forest 2106

Lấy cảm hứng từ những hạt mầm trong tự nhiên, sự bám  rễ vào cội nguồn của sự sống và vươn mình của những chồi non để bắt đầu một cuộc sống mới. Tổ hợp tác phẩm của nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm với tên gọi "Hạt mầm" thể hiện sự chuyển hoá năng lượng từ các nhánh của bộ rễ đến trung tâm tích luỹ chính là các hạt mầm, ở đó tiếp tục diễn ra sự trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng thành những chồi non vươn lên
art in the forest 2106

art in the forest 2106

Tác phẩm Rừng tia nắng của nhà điêu khắc người Nhật Mukai Katsumi. Ý tưởng tạo nên tác phẩm này, theo nghệ sĩ Mukai Katsumi là biển sẽ không thể giàu có nếu thiếu rừng già và sự cộng sinh giữa con người và thiên nhiên là điều quan trọng nhất đối với chúng ta
art in the forest 2106

art in the forest 2106

Nhà điêu khắc Khổng Đỗ Tuyền với tác phẩm kết nối
art in the forest 2106
Sức mạnh vùng đất - tác phẩm của nhà điêu khắc Đàm Đăng Lại

T.Lê

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét