T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Lan Khuê trở thành người mẫu vedette của IVY moda fashion show

Thể hiện các bộ trang phục cho đêm trình diễn là hơn 40 người mẫu hàng đầu Việt Nam với hàng loạt Quán quân của Vietnam’s Next Top Model như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, Thuỳ Trang, Nguyễn Oanh, Hương Ly hay mới nhất là Ngọc Châu (Quán quân VNTM 2016) - lần đầu sải bước tại một show diễn thời trang lớn.

Bên cạnh đó, hàng loạt gương mặt nổi bật khác của làng mẫu Việt như Lily Nguyễn, Kim Chi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thuỳ Dương, Minh Triệu, Minh Tú và đặc biệt là vị Huấn luỵên viên cá tính của The Face – Lan Khuê với vai trò vedette. Các màn trình diễn được dàn dựng Biên đạo catwalk Kovit Ang – người đã tham gia chỉ đạo nhiều tuần lễ thời trang quốc tế.

Ngoài màn trình diễn chính, IVY moda Fashion Show - Infinite Dream còn hứa hẹn khuấy động giới mộ điệu với sự kiện thảm đỏ được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang với sự tham tham gia của những tên tuổi hàng đầu giới giải trí như bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc – Hạ Vi, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Hồng Đăng.

Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ câu chuyện về chính sự chuyển mình của thương hiệu. Hơn 100 mẫu thiết kế của IVY moda là đại diện tiêu biểu cho tinh thần không ngừng thay đổi để khám phá những sáng tạo mới. Với khát khao làm chủ và kiến tạo nên xu hướng, IVY moda sẽ đem đến một trải nghiệm rộng mở về thời trang, kết nối các thái cực của cảm xúc như trong một giấc mơ không giới hạn. Đó là hành trình từ đơn giản đến cầu kì; từ hiện thực đến phù phiếm; từ cổ điển đến hiện đại; từ mơ hồ cho đến hiện thực…

Thể hiện ý tưởng đó, các mẫu trang phục mang phong cách tối giản được làm mới với các chi tiết trang trí tua rua hay ren lưới bay bổng và lãng mạn. Tuy nhiên, cách kết hợp trang phục và sử dụng phụ kiện lại được xử lý chặt chẽ và mang lại tính ứng dụng cao.

Các nhà thiết kế của IVY moda cũng khéo léo ứng dụng những trào lưu phối đồ mang âm hưởng đường phố - streetstyle và thập niên 80 vốn đang rất thịnh hành. Trong show diễn lần này, IVY moda cũng giới thiệu bảng màu hoàn toàn mới với các màu như Aurora Red, Airy Blue hay Kelly Green. Cùng với đó là một loạt hoạ tiết hình hoạ được phát triển độc quyền dành riêng cho thương hiệu.

Để đảm bảo truyền tải tốt nhất những cảm xúc, IVY moda tiếp tục đầu tư dàn dựng show diễn công phu với nhiều kĩ xảo âm thanh ánh sáng đặc biệt do êkip sản xuất giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. IVY moda hé lộ sẽ tái tạo một khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp với nhiều cảnh trí vừa thực tế lại vừa huyền ảo, vô thực đúng như chủ đề. Địa điểm trình diễn cũng được lựa chọn kĩ lưỡng là Đại sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia với không gian rộng lớn ấn tượng.

Theo IVY moda

 

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét