T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Vbet79 : Pep "xóa sổ" dàn sao triệu đô của Man City

 - Muốn gây dựng đế chế mới ở Etihad, Pep Guardiola sẵn sàng "thanh trừng" đội hình với nhiều thành viên từng giúp Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng năm 2012.

Vừa đến Manchester được ít tháng, Guardiola đã thể hiện quyền uy cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Ông hùng hồn tuyên bố, muốn đạt được thành công theo cách của riêng mình.

Pep Guardiola, Aguero, David Silva, Man City, Ngoại hạng Anh
Guardiola sẽ thực hiện chiến dịch thanh lọc nhân sự mạnh mẽ

Kế hoạch được nhà cầm quân người Tây Ban Nha vạch ra, và ngay cả những thành viên chủ chốt như Aguero, David Silva hay Kompany có thể bị "thanh trừng", nếu không tuân theo triết lý bóng đá của Pep Guardiola.

Lời nói đi đôi với hành động. Pep đã tống cổ Nasri và Joe Hart, hai công thần của Man City sang đội khác dưới dạng cho mượn. Yaya Toure mòn mỏi trên băng ghế dự bị chưa biết đến bao giờ mới được tung vào sân thử lửa.

Tờ Mirror số ra hôm nay còn khẳng định, Zabaleta và Gael Clichy cũng nằm trong nhóm những cựu binh sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng.

Điều đó đồng nghĩa, Man City có thể bắt đầu mùa giải 2017/18 mà không còn những người hùng đã mang về chiếc cúp Ngoại hạng lịch sử cách đây 4 năm.

Guardiola muốn loại bỏ hai "người thừa" khác là Mangala và Bony. Còn Jesus Navas cùng thủ thành Caballero sẽ được cho phép rời Etihad khi hợp đồng đáo hạn hè tới.

Pep Guardiola, Aguero, David Silva, Man City, Ngoại hạng Anh
Pep đưa ra nhiều đòi hỏi với David Silva

Dẫu vậy, thông tin Pep Guardiola gây áp lực lên cả Aguero, Kompany và Silva khiến nhiều fan City bất ngờ, bởi đây hiện vẫn là những trụ cột quan trọng của đội bóng.

Trước cuộc chạm trán Southampton, Pep khẳng định Aguero và Kompany vẫn có tương lai. Nhưng bộ đôi này cùng Silva phải chứng minh cho ông thầy người Tây Ban Nha thấy rằng, họ thích ứng được với lối chơi ở cường độ cao và triết lý mà Pep yêu cầu.

Mười một pha lập công của Aguero kể từ đầu mùa chưa đủ làm hài lòng vị thuyền trường khó tính. Pep muốn tiền đạo người Argentina phải thi đấu đồng đội, chịu khó phòng ngự, đeo bám ngay trên phần sân đối phương.

Về phần David Silva, Pep đòi hỏi tiền vệ 31 tuổi này cần cải thiện thêm thể lực. Silva đã khởi đầu mùa giải với phong độ ấn tượng, nhưng gần đây anh sa sút do thất thế trong các tình huống tranh chấp ở các trận cầu nhịp độ cao với Celtic, Spurs và Barca.

* Anh Tuấn

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét