T?t Qu?ng Cáo [X]
dang-ky-vbet79
Tắt Quảng Cáo [X]
dang-ky-cali88

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

PNJ tôn vinh niềm tự hào dân tộc với BST "Tôi Yêu Việt Nam"

Cùng với các nhà thiết kế và hàng loạt thương hiệu danh tiếng đến từ nhiều quốc gia như Pháp, Indonesia, Malaysia và Việt Nam, PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất sẽ tái ngộ sàn diễn VIFW một bộ sưu tập với 27 tuyệt tác trang sức lần đầu tiên được trình làng mang tên “Tôi Yêu Việt Nam”. Với BST này, PNJ tiếp tục khẳng định đẳng cấp, sự dẫn đầu về xu hướng thiết kế, công nghệ chế tác, sự sáng tạo vượt trội của mình trong ngành kim hoàn Việt Nam cũng như khu vực và luôn song hành cùng xu hướng thời trang thế giới.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ trở thành "first face" trong show diễn của PNJ

BST “Tôi Yêu Việt Nam” là những câu chuyện nhỏ được khởi nguồn từ những nét dung dị rất đỗi Việt Nam cùng ba cảm hứng chủ đạo mang tên Thiên Nhiên, Di Sản, Thành Thị. Với Thiên nhiên - nguồn cảm hứng vô tận trong nghệ thuật thiết kế và chế tác kim hoàn, các nhà thiết kế của PNJ chắt lọc và chụp bắt cảm xúc từ những loài hoa rực rỡ, những danh lam thắng cảnh tuyệt vời của đất nước, để rồi tất cả được gắn kết và thăng hoa qua lăng kính lấp lánh sắc màu của trang sức. Còn Di Sản là những thiết kế hội tụ nét chân phương, thuần khiết như chính câu chuyện của những nghệ nhân làng nghề thủ công với vẻ đẹp kiêu hãnh của Phố cổ Hội An đa sắc, truyền tải thông điệp thời trang rất mới, hướng sự tinh tế vào mạch nguồn những tinh hoa, di sản văn hóa truyền thống luôn được nhắc nhớ và tôn vinh. Và rồi Thành thị, một khái niệm tưởng chừng khá trừu tượng để đưa vào thiết kế trang sức, nhưng với PNJ, đây lại là cảm hứng riêng đầy mới mẻ và thú vị. Những chuyển động mạnh mẽ của vạn vật, các công trình kiến trúc hiện đại, hay những góc cạnh đặc trưng nơi thanh thị, đươc các nhà thiết kế mô phỏng qua muôn vàn đường nét sống động, truyền tải trọn vẹn ý niệm thiết kế hiện đại.

Với tình yêu cùng trí tưởng tượng bay bổng, các nhà thiết kế đã đặt niềm tự hào quê hương đất Việt trong từng bản vẽ, để rồi từ đây, những cảm hứng thăng hoa ấy được hiện thực hóa qua đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn cùng công nghệ chế tác hiện đại, để BST Tôi Yêu Việt Nam được nên hình vẹn dáng. Trong không gian đỉnh cao của VIFW 2016, khán giả được nhẹ nhàng nhịp bước trên những nẻo đường thấp thoáng dáng hình dân tộc cùng “Tôi Yêu Việt Nam” của PNJ kết hợp với trang phục từ 3 nhà thiết kế từng đạt quán quân các mùa Project Runway, để cảm nhận sự hòa quyện thật tuyệt vời giữa trang sức và vẻ đẹp của người phụ nữ cùng những giá trị đích thực mà PNJ mãi tôn vinh.

Đặc biệt trong vai trò vedette cho BST “Tôi yêu Việt Nam”, siêu mẫu Thanh Hằng đội mấn tóc bằng vàng trị giá 500 triệu trình diễn cùng bó sen vàng trị giá 2,1 tỷ chế tác từ 50 lượng vàng ròng. Đây là những tuyệt phẩm kết tinh của sự sáng tạo bậc thầy mà các nhà thiết kế, nghệ nhân kim hoàn PNJ tự hào mang đến sàn diễn đẳng cấp này với kỹ thuật chế tác hoàn hảo trên nền chất liệu vàng và đá quý, mang vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp. Tuyệt phẩm chính là linh hồn của BST “Tôi Yêu Việt Nam”, truyền tải thông điệp trân trong và tự hào về những tinh hoa, văn hóa Việt Nam, trở thành tặng vật quý giá để người phụ nữ Việt tỏa sáng vẻ đẹp kiêu hãnh của riêng mình.

Thanh Hằng đảm nhiệm vai trò vedette cho hai show diễn trong đêm mở màn VIFW Thu Đông 2016

PV

Let's block ads! (Why?)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét